Ấn tượng, thú vị cuộc thi Hoa hậu bò sữa 2010

Thời sựThứ Bảy, 16/10/2010 07:10:00 +07:00

(VTC News) - Trải qua 3 vòng loại với hơn 6.000 “thí sinh” đến từ 10 khu vực chăn nuôi, bò mang số báo danh 03023 đã đăng quang ngôi Hoa hậu bò sữa năm 2010.

(VTC News) – Trải qua 3 vòng loại với hơn 6.000 “thí sinh” đến từ 10 khu vực chăn nuôi khác nhau tại Nông trường bò sữa Mộc Châu, Sơn La, “cô bò” mang số báo danh 03023 đã đăng quang ngôi Hoa hậu bò sữa năm 2010 do Công ty cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu tổ chức diễn ra trong 2 ngày 14 và 15/10/2010.

Với sự tham gia của 486 hộ chăn nuôi và 106 “thí sinh” bò đã được tuyển chọn, cuộc thi Hoa hậu bò sữa năm 2010 thực sự đã gây một ấn tượng thú vị và lạ mắt đối với đông đảo nhân dân địa phương và du khách tới tham dự.

Cuộc thi cũng là ngày hội để người dân trong vùng giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và tôn vinh những bàn tay vàng trong ngành chăn nuôi bò sữa tại Mộc Châu – Sơn La. Và thông qua đó giúp cho người chăn nuôi cập nhật những kiến thức mới và kinh nghiệm phát triển đàn bò sữa cao sản. Đây là năm thứ 6 liên tiếp sự kiện này được tổ chức.

Ban giám khảo cuộc thi, sau một thời gian lựa chọn và đánh giá đã tìm ra được 25 “cô bò gợi cảm” nhất để trao giải trong ngày chung kết và chọn ra một “thí sinh” nổi bật nhất để trao ngôi hoa hậu bò sữa năm 2010 với tiêu chí chung dành cho các “thí sinh” tham gia là phải có thân hình cân đối, đôi chân chắc khỏe, háng rộng và bầu vú to cho nhiều sữa và có nét mặt thanh tú…

Ngoài giải thưởng cao nhất được trao trong ngày chung kết, ban tổ chức còn có nhiều giải thưởng khác trao cho các đối tượng bò khác nhau đó là: Giải thưởng nhất, nhì, ba dành cho bò ăn sữa; Giải thưởng cho bò cai sữa; Giải thưởng cho bò hậu bị; Giải thưởng cho bò có năng suất sữa cao nhất; Giải thưởng cho bò cạn sữa; Giải thưởng cho bò vắt sữa và giải thưởng bò được khán giả bình trọn nhiều nhất.

VTC News xin gửi tới quý độc giả những bức hình ấn tượng về cuộc thi độc đáo này:


Hàng trăm "cô bò" được các chủ hộ chuẩn bị cho màn trình diễn trước Ban giám khảo.
Được thắt buộc nơ một cách rất điệu đà...
Được tắm rửa sạch sẽ...
...được chải lông và sức cả dầu thơm lên mình.
Một cô bò với vẻ đẹp trông rất "kiêu sa"...

Mỗi "cô" một vẻ rạng ngời khác nhau.
Và sẵn sàng "làm dáng" để lấy điểm trước Ban giám khảo. 
Và được trình diễn trước đông đảo khán giả chứng kiến cuộc thi.
Nhưng cũng có những "cô bò" đỏng đảnh không chịu rời khỏi sàn diễn khi phần thi đã kết thúc.
Giờ phút đăng quang của Hoa hậu bò sữa 2010 được tổ chức long trọng.
... Với bầu vú căng sữa.
"Cô bò" mang số báo danh 03023 đã chính thức đăng quang ngôi hoa hậu trong niềm hân hoan của chủ bò.

Dương Lãng Hoàng
Bình luận
vtcnews.vn