Ấn tượng SEA Games qua ảnh: Siêu nhân Văn Huyện rụng sào

Tổng hợpThứ Ba, 17/12/2013 10:00:00 +07:00

(VTC News) - Vũ Văn Huyện đã không thể vượt qua mức xà 4.90 sau 3 lượt nhảy và trắng tay ở kỳ SEA Games cuối cùng trong sự nghiệp của mình.

(VTC News) - Vũ Văn Huyện đã không thể vượt qua mức xà 4.90 sau 3 lượt nhảy và trắng tay ở kỳ SEA Games cuối cùng trong sự nghiệp của mình.


Vũ Văn Huyện được gọi là "Siêu nhân" khi đang là người nắm kỷ lục SEA Games ở nội dung 10 môn phối hợp - Môt nội dung hạng nặng của điền kinh.Nhưng ở kỳ SEA Games 27, do đã bước sang tuổi 30 và không còn đủ thể lực, Văn Huyện chuyển sang thi đấu ở môn nhảy sào.

Vượt qua mức xà 4.80 ở lượt nhảy đầu tiên, nhưng ở hai lần nhảy tiếp theo của mức xà 4.90, Huyện đều mắc lỗi chạy đà và không thực hiện được phần thi. (Trong ảnh, HLV trưởng của Huyện chỉ đạo từ xa) 

Ở lần thứ 3, Huyện đã để rụng xà và kết thúc cuộc thi mà không thể giành huy chương. Sau SEA Games 27, Văn Huyện sẽ chuyển sang làm công tác huấn luyện tại Trung tâm thể thao Quân đội.

"Nữ hoàng tốc độ" của Việt Nam, Vũ Thị Hương (trái) chính thức trở lại đường đua SEA Games. Cô cùng đồng đội mang về tấm HCB nội dung 4X100m nữ.

VĐV Phạm Thị Bình giành HCV nội dung marathon. Đây là một kỳ tích và là tấm huy chương của một tinh thần thép, một nghị lực phi thường khi Bình có tiền sử bệnh tim, và chạy marathon bằng chân trần.
Trung vệ Thanh Hào lạc lõng giữa buổi tập của U23 Việt Nam. Anh đã không thể có tên trong danh sách đăng ký của U23 Việt Nam tại SEA Games 27 vì chấn thương.
Mạc Hồng Quân cười đùa sau buổi tập của U23 Việt Nam
Một vị sư đi xem SEA Games 27 ở nhà thi đấu Wunna Theikdi
Một bà lão đi cổ vũ SEA Games ở sân điền kinh Wunna Theikdi.

Hoàng Quý Phước, người cầm cờ cho đoàn Việt Nam, rút cuộc cũng đã có HCV SEA Games

Hà Thành (Từ Nay Pyi Taw, Myanmar)
Bình luận
vtcnews.vn