Ấn tượng khác biệt của VietinBank iPay trên điện thoại di động

Kinh tếThứ Năm, 11/04/2019 11:01:00 +07:00

Ngày nay, chiếc điện thoại di động (ĐTDĐ) không chỉ còn là công cụ nghe - gọi, mà còn được tích hợp nhiều tiện ích phong phú.

Các giao dịch trên ĐTDĐ được phát triển và biến chiếc ĐTDĐ trở thành một “Ngân hàng di động”, tích hợp đầy đủ các tính năng tài chính và phi tài chính.

Tất cả các tính năng tài chính như: Chuyển  tiền,  thanh  toán  online,  thanh toán  hóa  đơn,  nạp  tiền  điện  thoại,  gửi tiết kiệm online, QR Pay... Hay các dịch vụ phi tài chính như: Tìm hiểu thông tin về các địa điểm giao dịch, nhận thông tin từ ngân hàng (NH), thay đổi thông tin cá nhân… đều đã được tích hợp hoàn hảo trong 1 chiếc ĐTDĐ.

image001

VietinBank mang đến cho KH trải nghiệm ấn tượng và khác biệt 

Tuy  nhiên,  các  NH  cũng  gặp  phải nhiều khó khăn khi cung cấp dịch vụ NH điện  tử  trên  ĐTDĐ,  bởi  phải  xây  dựng hệ  thống  bảo  mật  cao;  trong  khi  vẫn phải  đảm  bảo  sự  thuận  tiện  cho  khách hàng (KH). Đây là vấn đề nan giải, song VietinBank đã tiên phong tạo nên sự khác biệt để cung cấp ứng dụng di động; đồng thời đảm bảo sự bảo mật cao cũng như sự tiện lợi cho KH khi sử dụng.

Theo đó, VietinBank mang đến cho KH  trải  nghiệm  ấn  tượng  và  khác  biệt khi có thể đăng ký sử dụng VietinBank iPay  Mobile  trực  tuyến.  Giao  diện  của VietinBank iPay Mobile rất gọn gàng với màu sắc tuyệt vời. Tiếp đó, các quy trình tài chính phức tạp đã được trình bày đơn giản hóa và dễ hiểu. Điều đó cho phép KH thực hiện mỗi giao dịch tối đa không quá 3 bước, với thời gian thao tác không quá 3 phút.

Tính  bảo  mật  cao  của  VietinBank iPay Mobile cũng mang đến cho KH sự tin tưởng tuyệt đối khi sử dụng. Cụ thể, khi đăng ký mật khẩu, hệ thống sẽ xác minh  độ  an  toàn  của  mật  khẩu  do  KH đăng ký. Nếu mật khẩu dễ đoán, quen thuộc với một số đặc tính nhất định, hệ thống sẽ từ chối mật khẩu đó. VietinBank iPay cũng có khả năng  truy  vấn yêu cầu đáng nghi thông qua việc quản ký đăng nhập NH trực tuyến, đóng băng tài khoản khi nhập sai mật  khẩu liên  tục. Khi người dùng rời khỏi màn hình của hệ thống trong 3 phút, hệ thống sẽ bị khóa hoặc tự động thoát để đảm bảo người khác không thể sử dụng tài khoản.

image002

Tính năng đăng nhập vân tay gia tăng bảo mật cho KH

image004 3

 VietinBank iPay cung cấp nhiều thông tin tài chính hữu ích cho KH 

Trong xã hội hiện đại, thời gian là tài sản; vì thế, VietinBank iPay Mobile được phát triển trên nền tảng công nghệ cao để  mang  đến  những  dịch  vụ  tài  chính “Ngay  tức  thì”.  Cơ  chế  này  được  thực hiện thông qua việc xử lý thông tin/giao dịch  của  KH  ngay  lập  tức  như  chuyển khoản 24/7 (người nhận sẽ nhận được tiền chuyển khoản ngay lập tức)…

Một trong những điểm khác biệt và ấn tượng khác trong dịch vụ VietinBank iPay Mobile đó là: Tính cá nhân hóa cao để gắn kết với từng KH. VietinBank iPay cho phép KH chủ động trong nhiều giao dịch như: Quản lý thẻ, quản lý tài khoản thụ  hưởng  hay  chủ  động  thiết  lập  giao dịch  nhanh,  ảnh  đại  diện,  ảnh  nền  hay cập nhật thông tin. Đồng thời, VietinBank iPay  cho  phép  KH  tìm  kiếm  chi  nhánh/ATM theo định vị của KH; thực hiện giao dịch  nhanh  chóng  dựa  trên  các  thông tin được lưu trên hệ thống trước đó; hay chính  sách  phí/hạn  mức  linh  hoạt  đến từng nhóm KH.

Với  nhiều  sự  khác  biệt  ấn  tượng trong tính năng, VietinBank iPay Mobile đã vinh dự được tạp chí The Asset vinh danh là Giải thưởng “Trải nghiệm NH di động Bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2018”.

The Asset  là  tạp  chí  tài  chính  NH uy  tín  hàng  đầu  Châu  Á  với  độc  giả chủ yếu là các giám đốc điều hành và các chuyên gia tài chính. Đặc biệt, The Asset đã có trên 30 năm kinh nghiệm đánh giá và xếp hạng các tổ chức NH trong  khu  vực.  Việc  được  The  Asset vinh danh chính là nguồn động lực để VietinBank tiếp tục phát triển ứng dụng VietinBank iPay Mobile; từ đó mang đến cho KH những trải nghiệm ấn tượng và khác biệt.

Khánh Hiền
Bình luận
vtcnews.vn