Ấn tượng Champions League: Dấu ấn Rooney, Oscar

Thể thaoThứ Năm, 08/11/2012 11:00:00 +07:00

(VTC News) - Lượt đấu thứ 4 vòng bảng Champions League đã chứng kiến rất nhiều khoảnh khắc khó quên của các đội bóng

(VTC News) - Lượt đấu thứ 4 vòng bảng Champions League đã chứng kiến rất nhiều khoảnh khắc khó quên của các đội bóng. Tuy nhiên, ấn tượng nhất có lẽ vẫn là 2 tình huống mang tính bước ngoặt của Wayne Rooney và Oscar.

Phút thứ 83, trận đấu giữa Braga và MU, khi tỷ số đang là 1-1 thì Rooney đã kiếm được một quả phạt đền cho các vị khách sau khi ngôi sao người Anh ngã vật ra sân sau một tình huống lộn xộn trong vòng cấm.

Tình huống quay chậm cho thấy, sau đường căng ngang của Chicharito, R10 đã băng vào để đón bóng. Nhưng ở pha va chạm giữa chân sút 27 tuổi với hậu vệ Braga, dường như Wazza chưa gặp phải tác động lớn tới mức anh có thể nằm ra sân nhanh đến vậy.

Dẫu vậy, quyết định đã được trọng tài đưa ra và kết quả là Quỷ đỏ đã giành trọn vẹn 3 điểm trên đất Bồ, bởi bàn thắng gây tranh cãi của Rooney.

Xem pha bóng được cho là Rooney đã ngã v


Trong khi đó, trên sân nhà Stamford Bridge, phải tiếp đội đầu bảng Shakhtar Donetsk là một nhiệm vụ khá khó khăn với thầy trò Roberto Di Matteo. Bằng chứng là dù đã sớm vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 6, Chelsea đã bị gỡ hòa chỉ sau đó đúng 3 phút.

Rất may là thần đồng Oscar bên phía đội bóng áo xanh đã tỏa sáng kịp thời. Phút 40, tận dụng triệt đpha lao ra phá bóng hơi xa của thủ môn đối phương, ngôi sao trẻ người Brazil đã thực hiện một pha dứt điểm từ cự ly phải tới 40m, làm tung lưới đội bóng Ukraine.

Cùng với bàn thắng của Victor Moses sau đó, Oscar đã giúp The Blues vượt qua chính đối th, để vươn lên dẫn đầu bảng E.

Xem siêu phẩm của Oscar


Giang Hương

Bình luận
vtcnews.vn