Ấn tượng Asiad 16 ngày 22/11 qua ảnh

Thể thaoThứ Ba, 23/11/2010 09:45:00 +07:00

(VTC News) - Cú nằm sấp trên đường chạy của Winatho, Thái Lan, hay căng áo ăn mừng của Ogunode, Qatar... Tất cả tạo nên những hình ảnh ấn tượng ngày 22/11.

(VTC News) - Từ cú nằm sấp trên đường chạy vượt rào của Winatho, Thái Lan đến pha căng áo ăn mừng của Ogunode, Qatar, hay pha nhào lộn trên không của bộ đôi nhảy cầu người Hàn Quốc... Tất cả tạo nên những hình ảnh rất ấn tượng của Asiad ngày thi đấu 22/11.

Pha thả người để tiếp đất của VĐV thể dục dụng cụ nước chủ nhà Trung Quốc, Shanshan Huang.

Cũng là một hình ảnh thả người tiếp đất ở môn thể dục dụng cụ, Asiad 16, nhưng là của VĐV người Uzbekistan, Ekaterina Khilko.

Pha lộn người trên không của bộ đôi VĐV Kim Chon Man và So Myong Hok, CHDCND Triều Tiên ở môn nhảy cầu, nội dung 10m nam.

Hành ảnh chụp từ đáy bể của cung thể thao dưới nước Aoti khi một VĐV nhảy cầu ở cự ly 3m tiếp bể.

I

VĐV Sinan của Trung Quốc thực hiện một cú đánh trong trận đấu ở môn hockey giữa ĐT Trung Quốc với ĐT Ấn Độ.

Các nữ tuyển thủ khúc côn cầu Hàn Quốc đang hướng về góc sân trước một quả phạt góc trong trận đấu với ĐT Nhật Bản.

Yi Lao của Trung Quốc về nhất và giành HCV tại cự ly chạy 100m nam.

Chung kết chạy 100m nữ. Hình ảnh được chụp từ trên cao xuống tại đích. Ở đường chạy số 4, VĐV Vũ Thị Hương của Việt Nam chỉ là người chạm đích thứ 3 và giành HCĐ. HCV thuộc về Chisato Fukushima, Nhật Bản ở đường chạy số 6. Còn HCB thuộc về Guzel Khubbieva của Uzbekistan trên đường chạy số 5.

Các VĐV điền kinh đang tranh tài ở nội dung chạy 1500m nam.

VĐV Feme Suen Ogunode của Qatar ăn mừng chiến thắng khi anh giành HCV ở nội dung chạy 400m nam.

Nỗi thất vọng của Amornrat Winatho, Thái Lan khi cô bị ngã ở nội dung chạy 100m vượt rào nữ.

VĐV đua ngựa Cheng Man Kit của Hong Kong (Trung Quốc) đang cùng ngựa vượt qua vật cản. Anh đã giành HCĐ nội dung này. HCV thuộc về VĐV người Ả rập Saudi còn HCB thuộc về VĐV của Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất.

Niềm vui chiến thắng của hai cầu thủ nữ Hàn Quốc sau khi họ đánh bại đội nữ chủ nhà Trung Quốc với tỷ số 2-0 ở trận đấu tranh HCĐ Asiad 16.

Tay kiếm Po Lin Heung của Hong Kong (Trung Quốc) sẵn sàng cho trận đấu bán kết với tay kiếm Hàn Quốc, Ha Na.

VĐV bóng nước người Nhật Bản, Atsushi Naganuma đang tranh cướp bóng với một VĐV của đội CHDCND Triều Tiên. Hình ảnh được chụp qua một nắp kính ở thành bể của nhà thi đấu dưới nước Thiên Hà, Quảng Châu, Trung Quốc.

Tay vợt Sania Mirza của Ấn Độ không giấu được vẻ thất vọng khi cô để mất điểm trước tay vợt Akgui Amanmuradova của Uzbekistan.

Nữ CĐV xinh đẹp người Ấn Độ đang cổ vũ cho tay vợt đồng hương Somdev Dewarman trong trận đấu bán kết đơn nam, môn quần vợt Asiad 16 với tay vợt người Nhật Bản Tastuma Ito.

Thêm một hình ảnh nữa liên quan đến thể thao Ấn Độ. Đó là hình ảnh của tay cung nữ Deepika Kumari khi cô tham gia thi đấu vòng loại, nội dung Đội tuyển.

VĐV nhảy cao Sepideh Tavakoly Nik của Iran đang bay mình qua sào.


Hà Thành (tổng hợp)

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UH gửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn