Ăn thực phẩm Vissan, 50 học sinh đi cấp cứu

Thời sựThứ Sáu, 18/04/2014 02:56:00 +07:00

(VTC News) – Hơn 50 sinh trường tiểu học bị ngộ độc thức ăn hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện quận 9, TP.HCM.

(VTC News) – Hơn 50 sinh trường tiểu học bị ngộ độc thức ăn hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện quận 9, TP.HCM.

Theo thông tin từ Bệnh viện quận 9, khoảng 12h30 chiều 18/4, bệnh viện này tiếp nhận 50 em học sinh lớp 3, 4, 5 của trường tiểu học Long Bình, quận 9 với các triệu chứng đau bụng, nôn ói. 
Hơn 50 em học sinh tiểu học nhập viện do bị ngộ độc thức ăn 
Một học sinh lớp 3 trường Long Bình cho biết, trưa nay trường có tổ chức ăn cơm chiên Dương Châu bình thường như mọi hôm. Sau khi ăn, các em thay quần áo bắt đầu vào giờ học buổi chiều thì nhiều bạn có triệu chứng đau bụng do bị ngộ độc thức ăn. 
Nhiều em học sinh lo lắng trong quá trình nhập viện 
Phát hiện sự việc, một số học sinh khác đã thông báo sự việc cho giáo viên chủ nhiệm rồi chuyển những em bị ngộ độc đến Bệnh viện quận 9 cấp cứu. 
Bác sĩ Trần Minh Tâm, Giám đốc Bệnh viện Quận 9 cho biết, ngay khi tiếp nhận các bệnh nhân nhỏ tuổi này, bệnh viện đã huy động toàn bộ nhân viên y tế cấp cứu cho các em. Đến giờ vẫn còn nhiều em được chuyển vào bệnh viện cấp cứu.
Đến chiều cùng ngày, nhiều em học sinh vẫn được chuyển đến bệnh viện quận 9 tiếp tục điều trị sau khi bị ngộ độc thức ăn 
Theo ghi nhận của VTC News, đến gần 14h chiều cùng ngày, Bệnh viện quận 9 đang tiếp nhận cấp cứu cho hàng chục em học sinh tiều học. Nhiều phụ huynh nhận được tin vì quá lo lắng đến chật kín trước Khoa cấp cứu Bệnh viện quận 9.

» Những cách chế biến thực phẩm gây hại
» Phát hiện ngao chứa khuẩn gây ngộ độc


Sỹ Hưng

Bình luận
vtcnews.vn