Ẩn số hứa hẹn gây bất ngờ tại Hoa hậu Việt Nam 2012

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 22/08/2012 06:50:00 +07:00

(VTC News) – Một gương mặt sáng đậm chất Á Đông, một chiều cao vừa đủ lọt chuẩn, Dương Tú Anh trở thành một ẩn số có thể gây bất ngờ tại Hoa hậu Việt Nam 2012.

(VTC News) – Một gương mặt sáng đậm chất Á Đông, một chiều cao vừa đủ lọt chuẩn, vẻ đầy đặn phúc hậu và chút ngây thơ khiến Dương Tú Anh trở thành một ẩn số có thể gây bất ngờ tại Hoa hậu Việt Nam 2012.

Ở những ngày sơ khảo đầu tiên của vòng sơ khảo Hoa hậu Việt Nam 2012 khu vực phía Bắc, Dương Tú Anh đã tỏ ra nổi trội hơn hẳn những thí sinh cùng đến đăng ký dự thi. Ở cô sinh viên Học viện Báo chí Tuyên truyền này có đủ sự tự tin mà một ứng viên hoa hậu cần có.

Không trải qua những năm tháng đào tạo trong các công ty người mẫu nhưng Dương Tú Anh lại tỏ ra khá bản lĩnh trong các bước đi trên sân khấu sơ khảo cũng như trong phần thi Người đẹp biển tại vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam năm nay.

Giữa một rừng nhan sắc, Dương Tú Anh thật sự vẫn bật lên được nét riêng. Ngoài ăn điểm ở gương mặt đẹp, có nét giống một cô gái Nhật - Dương Tú Anh còn chứng tỏ bản lĩnh của mình qua phần thi Người đẹp tài năng.

Giữa một rừng nhan sắc, Dương Tú Anh thật sự vẫn bật lên được nét riêng.  

Dương Tú Anh đã làm khán giả ngây ngất với vũ đạo uyển chuyển cùng dải lụa trong phần thi Người đẹp tài năng vào ngày 19/8 vừa qua. Dương Tú Anh cao 1m72, nặng 54kg, số đo ba vòng 87-63-91.

Cũng ở độ tuổi 19 như Tú Anh, Hoa hậu Việt Nam 2004 Nguyễn Thị Huyền đã mang về vinh dự cho Học viện Báo chí Tuyên truyền khi đăng quang vào năm 2004, và năm nay với một nhan sắc thực sự chín và hợp nhãn với tiêu chí của một hoa hậu, liệu Dương Tú Anh có là Nguyễn Thị Huyền thứ 2?

Câu trả lời còn phải đợi tới đêm chung kết của cuộc thi vào tối 25/8 tới. Nhưng rất nhiều người quả quyết Dương Tú Anh sẽ ít nhất vào Top 10, thậm chí Top 5 người đẹp nhất mùa hoa hậu năm nay.

Cùng ngắm nét đẹp căng tràn nhựa sống của nhan sắc Dương Tú Anh tại Hoa hậu Việt Nam 2012.

 

 

 



 
 




Ảnh: Jinn, BTC, Tổng hợp

Bình luận
vtcnews.vn