Án phạt khủng khiếp lơ lửng trên đầu John Terry

Thể thaoThứ Năm, 27/09/2012 11:45:00 +07:00

(VTC News) - Một án phạt khủng khiếp đang treo lơ lửng trên đầu John Terry khi anh này kết thúc phiên điều trần với FA vào ngày hôm nay

(VTC News) - Một án phạt khủng khiếp đang treo lơ lửng trên đầu John Terry khi anh này kết thúc phiên điều trần với FA vào ngày hôm nay.

Phiên điều trần của John Terry với FA về vụ án phân biệt chủng tộc giữa anh với Anton Ferdinand được diễn ra từ ngày thứ hai 24/9. Theo dự kiến, trong ngày hôm nay, LĐBĐ Anh sẽ đưa ra phán quyết cuối cùng cho đội trưởng của Chelsea.

John Terry có thể bị treo giò tới 4 trận 

Cũng giống như vụ lùm xùm tương tự giữa Luis Suarez với Patrice Evra hồi năm ngoái, một bản án chắc chắn sẽ được dành cho trung vệ 31 tuổi. Vấn đề chỉ còn là mức độ nặng nhẹ của nó ra sao mà thôi.

 
Quá bất công khi FA đối xử với tôi như vậy. Tôi chỉ là nạn nhân mà thôi.
John Terry
 
Từng nhớ, tiền đạo người Liverpool đã bị cấm thi đấu 8 trận vì hành vi phân biệt chủng tộc. Đó là một án phạt rất nặng, bởi nó đã cướp đi 1/4 mùa giải của chân sút người Uruguay, đồng thời đẩy The Kop vào cơn khủng hoảng tiền đạo triền miên 3 tháng liền.

Nhiều khả năng, Terry sẽ không bị kết án nặng như vậy nhưng khả năng bị treo giò của cựu thủ quân ĐT Anh là không nhỏ. Nếu FA kiên quyết phản biện lại những gì mà Tòa án Westminster tuyên hồi tháng 7 năm ngoái thì huyền thoại ở sân Stamford Bridge có thể bị treo giò tới 4 trận.

Hiện cả cựu HLV trưởng ĐT Anh, Fabio Capello cùng trợ lý của ông Franco Baldini cũng đã được FA triệu tập. Bất chấp phản ứng dữ dội của Terry (tuyên bố từ giã ĐTQG và kết thúc sự nghiệp thi đấu quốc tế), cơ quan bóng đá quyền lực nhất xứ sở sương mù vẫn quyết làm cho ra nhẽ vụ việc này.

Một án phạt đang chờ Terry và ngoài anh ra, cả ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ Chelsea cũng đang phấp phỏm lo lắng.

Giang Hương

Bình luận
vtcnews.vn