An Nguy catwalk như đi chợ: Lẽ ra nên ở nhà và làm Vlog thì hơn…

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 26/06/2016 14:51:00 +07:00

Từ tập 1 đến tập 2 của The Face, An Nguy liên tục là cái tên bị cộng đồng mạng soi kỹ, ai cũng thấy khó hiểu “Vì sao An chưa bị loại?”

The Face - chương trình phát sóng mùa đầu tiên tại Việt Nam đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng, mới chỉ phát sóng được 2 tập thôi mà cái tên An Nguy đã tràn ngập khắp nơi trên cộng đồng mạng vì cô là thí sinh…sai nhất cuộc thi.

photo-3-1466408019674

 An tham gia The Face làm gì để rồi khán giả từ ủng hộ chuyển sang phản đối dữ dội?

Là người “già” nhất tại The Face năm nay, nhưng với thân hình bé nhỏ, An Nguy gần như lọt thỏm trong dàn mẫu tại cuộc thi.

photo-5-1466408019676

An nhỏ bé và "lọt thỏm" trong dàn thí sinh The Face 

Việc cô gái cá tính, theo đuổi phong cách tomboy ngày nào tham gia vào một chương trình tìm kiếm gương mặt đại diện, thay đổi mình theo hướng gợi cảm hơn đã khiến công chúng phản đối An Nguy ngay từ tập 1. Họ cho rằng An không xứng đáng vào top 15 huống hồ gì sau tập 2, An vào hẳn top 12 chương trình.

photo-1-1466408019678

 Hình ảnh tràn đầy sức sống, cá tính thường thấy của An Nguy

photo-6-1466408019681

 Và thời trang dạo phố kiểu "bà cô" tại The Face khiến khán giả thất vọng

Tập 2 vừa phát sóng tối qua (25/6), 15 cô gái của 3 đội chính thức bước vào thử thách đầu tiên. Với kinh nghiệm tích lũy từ trước cộng với khả năng dẫn dắt của huấn luyện viên, các thí sinh lần lượt thể hiện khả năng trình diễn catwalk và biểu cảm trước ống kính.

IMG_6471

The Face đã làm lộ hết toàn bộ khuyết điểm của An Nguy 

Các thí sinh có thể hiện kém nhất mỗi đội phải ra về là: Tô Hoàng Khánh Ngọc (đội Hồ Ngọc Hà), My Lê (đội Lan Khuê) và Nguyễn Thị Thành (đội Phạm Hương). Kết quả này khiến khán giả bất bình khi trong đội của Phạm Hương có một người đáng lẽ phải ra về vì đi catwalk như đi chợ, chính là An Nguy.

Khán giả từng biết đến An Nguy là một Vlogger nổi tiếng, cá tính, nói chuyện hay và có những quan điểm rất sắc sảo. An Nguy cũng từng chia sẻ tại các chương trình mà cô xuất hiện đó là: “Em nói giỏi!”, có lẽ An nên nghe theo lời khuyên của không ít khán giả hiện nay: “Nên về nhà làm Vlog thì hơn” khi mà sân khấu The Face đã làm phô hết những khuyết điểm trên gương mặt cũng như ngoại hình của An.

20160626_75044

Khán giả phản ứng với việc An Nguy không bị loại 

Nhiều ý kiến bảo vệ An Nguy, cho rằng phần thi catwalk không quan trọng lắm trong The Face vì đây là một chương trình tìm kiếm gương mặt quảng cáo.

Tuy nhiên, tại The Face của Anh, các cô gái ngay khi chưa được chia đội đã phải thực hiện catwalk trong trang phục áo tắm. Qua đó, huấn luyện viên có thể đánh giá được vóc dáng, cá tính và cả khả năng trình diễn của họ. Do đó, thử thách này không hề dư thừa.

tap2theface6

 Nguyễn Thị Thành ra về vì chuyện gia đình, An Nguy không toả sáng nhưng thấy trước có nhiều tiềm năng nên được giữ lại...

Phạm Hương nhận xét An Nguy chưa toả sáng như mong đợi nhưng vẫn nhìn ra được tố chất và khả năng tiến sâu của hot vlogger này nên Hoa hậu cho An thêm một cơ hội (?!)

Và Nguyễn Thị Thành là thí sinh toả sáng nhất trong đội Phạm Hương phải ra về vì chuyện gia đình khiến tâm lý của cô không ổn định, làm khán giả đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác.

Tất nhiên, không ai hài lòng với lý do thiếu thuyết phục này chỉ để giữ An Nguy ở lại. Việc An chưa quen với giày cao gót và thể hiện thần thái thiếu sắc sảo dẫn đến nhưng bước đi khiến khán giả thất vọng, An Nguy vẫn được giữ lại trong team Phạm Hương làm dấy lên không ít tin đồn rằng Hoa hậu cố tình để An Nguy lại trong đội nhằm mục đích câu sự chú ý của khán giả.

Thảo Mai
Bình luận
vtcnews.vn