Ăn một lượng nhỏ thực phẩm này mỗi ngày, giảm tỷ lệ tử vong tới 50%

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 28/02/2019 21:35:00 +07:00

Loại thực phẩm này có tác dụng phòng ngừa, hỗ trợ điều trị các bệnh: tiểu đường, tim mạch, gout, đại tràng, các bệnh thoái hóa và một số bệnh ung thư, đặc biệt chống lão hóa rất tốt.

Chống lại các bệnh mãn tính

Các nhà khoa học Mỹ đã chứng minh rằng, công nghệ xay xát ngũ cốc hàng trăm năm nay đã làm thất thoát và phân hủy tức thời 65% giá trị những chất quý nhất cho sức khỏe, chỉ giữ lại 35% giá trị chủ yếu cung cấp năng lượng. Phần mất đi gồm hàng trăm các chất dinh dưỡng tự nhiên có lợi cho sức khỏe, liên quan đến nhiều bệnh tật và các quá trình chuyển hóa dễ bị rối loạn, mất cân bằng. Từ đó nhiều bệnh tật phát triển tràn lan, đặc biệt là các bệnh mãn tính.

Hàng trăm công trình nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ gần đây về lâm sàng và dịch tễ đã kết luận chỉ cần ăn hàng ngày từ 25g-100g ngũ cốc toàn phần đã xử lý và giữ được nguyên giá trị của lớp cùi đã giảm rủi ro của các bệnh mãn tính từ 20-40%, giảm tỷ lệ tử vong từ 25-50%.

60 năm nay, các nhà khoa học tìm cách lấy lại 65% giá trị quý của hạt ngũ cốc nhưng không thành công. Gần đây, các nhà khoa học Mỹ và nay là các nhà khoa học của Việt Nam đã nghiên cứu thành công công nghệ xử lý, chiết tách, lấy lại và gìn giữ 65% này, từ đó làm ra thực phẩm bổ sung Extra-Fo đã được Bộ Y Tế cấp giấy chứng nhận công bố TCCL.

ExtraFo_2

Hộp sản phẩm ExtraFo 

Đây là sản phẩm bổ sung hoàn thiện nhất, có lợi ích toàn diện nhất đối với sức khỏe con người và cơ thể dễ dàng hấp thụ, làm từ tinh chất gạo lứt đã được xử lý. Nó có tác dụng phòng ngừa, hỗ trợ điều trị các bệnh: tiểu đường, tim mạch, gout, đại tràng, các bệnh thoái hóa và một số bệnh ung thư, đặc biệt chống lão hóa rất tốt.

Thực phẩm bổ sung Extra-Fo có chứa hàng trăm các chất chống oxy hóa tự nhiên, là những chất bảo vệ cơ thể, có tổng hoạt lực lớn nhất trong 28 loại thực phẩm giàu chất chống oxy hóa ở Hoa Kỳ. Những chất này có tiềm năng hơn nhiều so với Vitamin C, E như các chất CoQ10 alphalipoic acid, tocotienol, IP6, phytosterol và đặc biệt là gamma oryzanol chỉ có trong tinh chất gạo lứt.

Sản phẩm Extra-Fo còn chứa hàng trăm các hợp chất hóa học tự nhiên tham gia trực tiếp vào các quá trình chuyển hóa như như polysaccharide, lignin, omega 3, omega 6, các hydrate carbon có chỉ số tạo gluco thấp của gạo lứt làm tăng độ nhạy, giảm tính kháng insulin.

Các chất sơ tiêu hóa được trong tinh chất gạo lứt (gồm chất xơ hòa tan và không hòa tan) có tác dụng điều hòa đường huyết, giảm cholesterol trong máu, giảm mỡ máu, hạn chế xơ vữa động mạch, tắc nghẽn động mạch, tăng cường chức năng tiêu hóa, làm giảm vi sinh vật có hại, tăng vi sinh vật có lợi trong đường ruột, làm cho phân xốp vận chuyển nhanh, chống chứng táo bón và bệnh đại tràng, hạn chế việc tạo ra các chất gây ung thư trong đường ruột.

Video: Thực phẩm bổ sung Extra-Fo được Bộ Y Tế cấp giấy chứng nhận

Bệnh nhân nói gì về sản phẩm?

Nhiều người bệnh trước đây đã sử dụng nhiều phương thuốc để chữa trị bệnh nhưng không tiến triển, đến khi sử dụng thực phẩm bổ sung Extra-Fo bệnh tình đã được cải thiện rõ rệt.

Như trường của ông Nguyễn Trọng Hiền tại 12 Bát Đàn, Hoàn Kiếm, Hà Nội bị máu nhiễm mỡ và bị Gout nặng cả chục năm. Ông Hiền đã dùng nhiều phương thuốc chữa trị khác nhau, kể cả những loại thuốc Tây đắt tiền nhưng bệnh chỉ thuyên giảm một thời gian sau lại tái phát, đến khi được mọi người mách bảo, sau hơn 1 tháng sử dụng sản phẩm tinh chất gạo lứt Extra-Fo, ông không còn thấy các cơn đau của gout hành hạ nữa.

Giáo sư TSKH Lê Hùng ở Cổ Nhuế bị tiểu đường hơn chục năm nay, mặc dù rất kiêng khem và điều trị cẩn thận nhưng chỉ số đường thường ở mức 8-9. Ông đã dùng sản phẩm tinh chất gạo lứt Extra-Fo được hơn 1 năm và đường huyết rất ổn định, giữ được ở mức 6-7, da dẻ đẹp, sức khỏe tăng cường.

Ông Lương Đình Chuẩn ở ngõ 86 Tô Vĩnh Diện, Hà Nội bị Gout nặng đầu khớp bàn chân, đã mọc nhiều vấu, mỗi tháng chỉ được ăn vài ba miếng thịt mà vẫn bị sưng gút. Ông lại bị tiểu đường, đường huyết  thường xuyên ở mức trên 8. Sau một thời gian sử dụng Extra-Fo, ông không phải uống một viên thuốc gút nào, không bị đau và hàng ngày đã ăn được thịt, đường huyết của ông cũng đã ổn định ở mức 6 - 6,5 và lượng thuốc tiểu đường dùng đã giảm được 1/2.

Ong Thanh_PV VTC News chup

TS. NCV cao cấp Bùi Huy Thanh, nhà sáng chế sản phẩm ExtraFo trao đổi với PV về hiệu quả của sản phẩm. 

Rất nhiều người bệnh đại tràng sau khi sử dụng tinh chất gạo lứt Extra-Fo tiêu hóa tốt hơn và dần khỏi bệnh. Đặc biệt hầu như tất cả mọi người sử dụng sản phẩm Extra-Fo liên tục sau 2 tháng da dẻ trở nên sáng, hồng hào và mịn màng vì sản phẩm có tác dụng chống lão hóa đặc biệt tốt.

Tinh chất gạo lứt Extra-Fo hay còn gọi là thực phẩm bổ sung Extra-Fo là một giải pháp thay thế việc ăn gạo lứt dễ dàng và hiệu quả. Chúng ta không thể đảo ngược việc ăn gạo sát trắng bằng gạo lứt vì gạo lứt chỉ để 1 tuần đã bị ôi khét, có độc tố. Chỉ cần uống 15g thực phẩm Extra-Fo (tương đương 1 tách) và vẫn ăn gạo trắng thì sẽ tương đương với việc ta ăn 250g gạo lứt.

Tinh chất gạo lứt Extra-Fo là một giải pháp đơn giản, hiệu quả, dễ sử dụng, ít tốn kém cho mọi người để tăng cường sức khỏe, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính, hạn chế quá trình thoái hóa và lão hóa cho mọi người.

Để được tư vấn và sử dụng sản phẩm, xin liên hệ tổng đại lý: 0915.330.535 - 0979.184.263.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn