Án mạng từ lời nhắc nhở của tổ trưởng dân phố

Pháp luậtThứ Bảy, 26/05/2012 01:41:00 +07:00

Tổ chức sinh nhật ca hát ồn ào, tổ trưởng dân phố sang nhắc nhở chơi có chừng mực thì kẻ hung hăng đã có hành động quá khích dẫn đến án mạng

Tổ chức sinh nhật ca hát ồn ào, tổ trưởng dân phố sang nhắc nhở chơi có chừng mực thì kẻ hung hăng đã có hành động quá khích dẫn đến án mạng xảy ra.

Ngày 26/5, VKSND TPHCM cho biết đã chuyển toàn bộ cáo trạng truy tố bị can Đoàn Thanh Tuấn (SN 1976, quê Kiên Giang) tội “Giết người”, Bùi Thành Công (SN 1985, quê Tiền Giang) và Trần Chánh Tâm (SN 1973, quê Quảng Nam) tội “Gây rối trật tự công cộng”sang TAND TPHCM để xét xử trong thời gian tới.

Bị can Tuấn (trái) và Công tại cơ quan công an lúc vụ án mới xảy ra 

Theo cáo trạng, tối 21/12/2010, nhà bà Huỳnh Thị Thương (phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức - TPHCM) tổ chức sinh nhật và thuê một nhóm chơi nhạc đến chơi.

Thấy ồn ào, tổ trưởng khu phố là bà Phạm Thị Thu Cúc sang nhắc nhở, yêu cầu chơi đến 22 giờ nghỉ, đừng làm ảnh hưởng những người xung quanh vì họ phải nghỉ ngơi để hôm sau đi làm.

Nghe vậy, Huỳnh Quang Thiện (con rể bà Thương) và Trần Chánh Tâm sang nhà bà Cúc hỏi “Hồi nãy bà nói gì?”. Bà Cúc trả lời: “Cô chỉ nhắc mẹ cháu chơi đến 22 giờ thì nghỉ”.

Lúc này, chồng bà Cúc bước ra yêu cầu Thiện và Tâm về thì cả hai đánh ông ngã xuống đất.

Bùi Thành Công (con rể bà Cúc) đang uống rượu gần đó với Đoàn Thanh Tuấn nghe cha vợ bị đánh, tức tốc chạy về. Về đến nơi, Công đánh tay đối với Thiện và Tâm.

Lúc này, Tuấn lấy dao đâm nhiều nhát khiến Thiện chết sau đó.

Theo NLĐ

Bình luận
vtcnews.vn