Án mạng tại quán Karaoke 7777

Pháp luậtThứ Năm, 24/06/2010 05:48:00 +07:00

(VTC News)- Thấy Dũng và Phong, tên này nói: “Tao không thích tụi bay nhìn tao cái kiểu đó, tụi bay coi chừng tao”.

(VTC News) - Thấy Dũng và Phong, tên này nói: “Tao không thích tụi bay nhìn tao cái kiểu đó, tụi bay coi chừng tao”.

Lúc 0h00’ ngày 23/6, tại quán Karaoke 7777, số 27 Nguyễn Văn Bá, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức (TP.Hồ Chí Minh), Bùi Thanh Phong (sinh 1990, ngụ tỉnh Tây Ninh) cùng với 12 người bạn đến quán Karaoke trên hát.

Khoảng 3h cùng ngày, Phong và bạn là Châu Quang Dũng (sinh 1982, ngụ tỉnh Gia Lai) đi ra trước cầu thang ngồi và kêu tính tiền thì có 1 thanh niên (chưa rõ lai lịch) hát karaoke ở phòng kế bên mở cửa đi ra, thấy Dũng và Phong, tên này nói: “Tao không thích tụi bay nhìn tao cái kiểu đó, tụi bay coi chừng tao”. Phong đã xin lỗi và nói: “Đang chờ tính tiền, đâu có gì đâu”.


Sau đó, Phong kêu bạn bè đi về, và bỏ đi ra ngoài đường trước. Vừa ra đến đường, Phong nghe tiếng la hét, đánh nhau bên trong, quay lại thấy hai người bạn là Nguyễn Xuân Thanh (sinh 1990) và Nguyễn Đức Vân (sinh 1987, ngụ tỉnh Tây Ninh) bị một nhóm thanh niên đánh gây thương tích.

Phong quay lại đánh trả số thanh niên trên rồi cùng các bạn bỏ chạy đưa Thanh và Vân đi cấp cứu tại bệnh viện. Còn Dũng chạy ra sau bị nhóm thanh niên trên đâm trúng ngực gây thương tích và đã chết trên đường đi cấp cứu.


Sau khi gây án, nhóm thanh niên đánh nhau với nhóm của Phong tẩu thoát. Công an quận Thủ Đức đang truy xét. 

L.T

Bình luận
vtcnews.vn