Án mạng tại quán cháo: Nghi cuồng sát do ghen tuông

Pháp luậtThứ Tư, 07/10/2015 11:40:00 +07:00

Án mạng đẫm máu tại quán cháo ở Đắk Lắk được nghi ngờ do ghen tuông. Công an Đắk Lắk đang điều tra vụ án mạng đẫm máu tại quán cháo ở Đắk Lắk

(VTC News) - Cái chết của tài xế xe tải được nghi ngờ do ghen tuông tình cảm.

Ngày 7/10, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra tỉnh này đang tiến hành điều tra làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng tại quán cháo Hạnh trên địa bàn huyện EaH'leo.
Vụ án mạng đẫm máu tại quán cháo ở Đắk Lắk có 3 nạn nhân. Người đàn ông được phát hiện chết tại chỗ, trên người đầy máu là ông Lê Sỹ Luận (53 tuổi, ngụ Đắk Lắk) làm nghề chạy xe tải.

Nạn nhân nữ đi cấp cứu là chị Hạnh (36 tuổi, nguyên quán Bình Định, chủ quán cháo Hạnh), và bé gái 14 tuổi (con chị Hạnh) bị thương tích nặng.
Rạng sáng cùng ngày, thi thể ông Luận đã được cơ quan chức năng mổ, khám nghiệm tử thi, sau đó giao người nhà làm thủ tục an táng.
 
 Vợ và người thân bên cạnh thi thể ông Luận 
Trả lời phóng viên VTC News, bà Đỗ Thị Thậm (53 tuổi, bán tạp hoá, vợ của ông Luận) đang có mặt tại Bệnh viện EaHl'eo cho biết, khoảng 8h sáng 6/10 ông Luận có nói đi lên EaH'leo để chạy xe vì ở nhà buồn quá.

Bà Thậm ngăn cản và ôm chân ông không cho ông đi nhưng không được. Sau đó, bà Thậm vào phòng nằm. Lát sau ông Luận với tay lấy 2 lon bò húc, rồi gọi báo bà Thậm ông đi.
Sau đó, bà Thậm nghe đồng nghiệp của ông Luận thông báo rằng ông Luận bị đâm chết. Lập tức bà cùng con trai lớn đã tìm đến cơ quan chức năng để tìm hiểu rõ và được thông báo về cái chết của chồng. Đến rạng sáng 7/10, bà cùng gia đình đã ký nhận bàn giao thi thể ông để đưa về an táng.

Bà Thậm cũng cho biết trên người ông Luận có 3 vết đâm, 2 vết vào tim, còn vết thứ 3 vào cạnh phần hông.

 Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng kinh hoàng

Được biết, ông Luận và bà Thậm đã có 2 người con, người con lớn theo nghiệp lái xe của bố, còn người con nhỏ đang đi học tại TP.HCM.
Về phần chị Hạnh là người đã ly hôn và có 3 người con. Cách đây không lâu, chị vừa cất một căn nhà tại huyện EaH'leo và thuê nhà trên mặt tiền để buôn bán cháo vịt, mưu sinh hàng ngày.
3 năm trước, ông Luận quen biết chị Hạnh khi chạy xe chở hàng lên xuống tuyến đường qua huyện EaH'leo, giữa hai người có mối quan hệ không rõ ràng.

Một số người dân tại địa phương nhận định, có thể vì ghen tuông nên ông Luận đã cãi nhau với chị Hạnh, do bị chị Hạnh xúc phạm nên ông Luận đã cầm dao đâm mẹ con chị rồi ông tự tử theo.
Video: Tái dựng hiện trường vụ thảm sát 6 người

Trước đó, lúc 16h ngày 6/10, một người đàn ông tên Tư đi lấy nước thừa cho heo ăn tại quán cháo Hạnh, đã phát hiện 3 nạn nhân nằm mỗi người một góc nhà.

Ông Tư thấy máu chảy lênh láng thì ra ngoài hô hoán. Hàng xóm xung quanh nghe hô hoán thì chứng kiến sự việc nên đã điện thoại báo công an huyện EaH'leo.

Thanh Hải
Bình luận
vtcnews.vn