Án mạng tại phòng trọ ở Đà Nẵng, 3 người thương vong

Thời sựThứ Ba, 24/07/2018 20:37:00 +07:00

Sau tiếng la hét thất thanh phát ra từ căn phòng trọ ở Đà Nẵng, người dân phát hiện tại hiện trường 1 người chết, 1 người thoi thóp, người còn lại bị thương nặng.

Ngày 24/7, đai diện Công an TP Đà Nẵng cho biết, đơn vị đang xác minh và điều tra làm rõ vụ án mạng vừa xảy ra ở phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h cùng ngày, người dân sinh sống trong kiệt 717 Tôn Đản (phường Hòa Phát) nghe tiếng la hét thất thanh phát ra từ một căn phòng trọ. Có mặt ở hiện trường, ai nấy tá hỏa khi phát hiện 1 người chết, 1 người đang thoi thóp (người này sau đó chết trên đường đi cấp cứu) và 1 người bị thương nặng ở vùng đầu.

ngoi_nha_an_mag_boyz

Phòng trọ nơi xảy ra vụ án mạng khiến 3 người thương vong. (Ảnh:V.A) 

Danh tính hai người thiệt mạng được xác định là Trần Chí (SN 1966, ngụ phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ) và Trà Thị Ngọc Huyền (SN 1985, ngụ phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu). Người bị thương nặng vùng đầu được xác định là Lê Ngọc Việt (SN 1981, ngụ phường Hòa An, quận Cẩm Lệ).

Nhận tin báo từ người dân, Công an phường Hòa Phát, lực lượng pháp y thành phố, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP Đà Nẵng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để nắm bắt vụ việc.

Nguyên nhân vụ án đang được điều tra làm rõ.

Hà Bình
Bình luận
vtcnews.vn