Án mạng rúng động Lào Cai: Phát hiện súng kíp ở hiện trường

Pháp luậtThứ Tư, 10/08/2016 19:35:00 +07:00

Tại hiện trường vụ án 4 người trong gia đình nghi bị giết gây rúng động dư luận ở Lào Cai, phát hiện một khẩu súng kíp đã được lắp đạn.

Anh Tẩn Ông Nải (SN 1994, trú tại thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát, người phát hiện ra sự việc cũng là chồng, bố các nạn nhân) khai rằng khoảng 21h, sau khi đi làm nương về nhà, đẩy cửa bếp vào không được nên anh đi vòng ra phía sau nhà thì phát hiện cửa bếp có cài một khẩu súng kíp đã lên đạn. Tuy nhiên, khi kiểm tra xung quanh nhà không phát hiện được ai.

Tại hiện trường, đồ đạc trong nhà bị lục tung, đồng thời số tiền hơn 10 triệu đồng cũng biến mất. 

1

Hiện trường vụ thảm án 4 người trong gia đình nghi bị giết chết ở Lào Cai. Ảnh: laocaionline

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 21h đêm 9/8, tại xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai xảy ra vụ án nghi giết người cướp của khiến 4 người trong một gia đình tử vong.

Theo đó, vào thời điểm trên, anh Tẩn Ông Nải cùng bố mẹ đi làm nương ở thôn Ná Lùng, xã Cốc Mỳ, huyện Bát Xát về thì phát hiện vợ là chị Tẩn Tả Mẩy (SN 1994) bị chết dưới ao, cách nhà khoảng 100m; con gái Tẩn Mai Phương (SN 2014) chết dưới suối, có nhiều đá đè lên người; con gái thứ 2 mới 20 ngày tuổi và cháu ruột Tẩn Thùy Chi (SN 2010) bị chết dưới mương nước, cách nhà 100 m.

Hiện cơ quan điều tra đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Bước đầu, đã xác định được nghi can tuy nhiên chưa thể công bố. 

Video: Toàn cảnh xét xử phúc thẩm thảm án ở Bình Phước (Nguồn: Lao động)

(Nguồn: baogiaothong.vn)
Bình luận
vtcnews.vn