Án mạng ở Lạng Sơn: Nghi phạm đâm chết 2 thanh niên khai gì?

Pháp luậtThứ Ba, 18/08/2015 08:22:00 +07:00

Công an tỉnh Lạng Sơn bước đầu đã làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng khiến 2 thanh niên bị đâm chết.

(VTC News) – Công an tỉnh Lạng Sơn bước đầu đã làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng khiến 2 thanh niên bị đâm chết.

Ngày 18/8, đại diện Công an tỉnh Lạng Sơn đã cung cấp thông tin ban đầu về vụ trọng án khiến 2 người tử vong xảy ra vào 23h đêm 16/8 thôn Nà Luông, xã Đô Lương, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn.
Theo đó, nghi phạm được xác định là Nông Văn Hiếu (SN 1975), trú tại thôn Nà Luông. Nạn nhân là Mông Văn Tú (SN 1993) và Long Văn Luân (SN 1990), đều trú cùng thôn Nà Luông.
 Nông Văn Hiếu tại cơ quan điều tra.

Sau khi xảy ra vụ án, cơ quan CSĐT công an huyện Hữu Lũng đã tổ chức khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng cũng như những người liên quan. 
Được sự vận động của lực lượng công an, đến 9h ngày 17/8, Nông Văn Hiếu đã được người thân đưa đến cơ quan công an đầu thú.
Tại cơ quan điều tra, Hiếu khai nhận đã dùng dao đâm 2 thanh niên sau khi xảy ra va chạm bộc phát với các nạn nhân chứ hai bên không có mâu thuẫn từ trước. 
 Con dao Hiếu đã dùng đâm chết 2 người.

Theo đó, chiều 16/8, Hiếu chở tivi đem đi sửa và đã uống rượu. Khi về đến đường thôn, đoạn trước nhà của anh Lục Văn Khởi (SN 1981) thì Hiếu dừng xe lại để hút thuốc. 
Đúng lúc đó, Tú và Luân đi chơi đêm về đã đá vào xe của Hiếu. Hai bên xảy ra cãi nhau dẫn đến ẩu đả. Hiếu đã dùng dao mang theo đâm hai thanh niên tử vong.
Được biết, nạn nhân Mông Văn Túc là con trai của một trưởng thôn, kiêm công an viên của xã Đô Lương. 
Vụ án đang được Công an tỉnh Lạng Sơn tiếp tục điều tra, làm rõ.

M.Quyết
Bình luận
vtcnews.vn