Án mạng kinh hoàng ngày 30 Tết: 5 người trong gia đình chết thảm

Pháp luậtThứ Năm, 15/02/2018 20:17:00 +07:00

Người dân phát hiện thi thể cả 5 người trong 1 gia đình đang trong giai đoạn phân hủy.

Tối 15/2 (tức 30 Tết) trả lời VTC News, bà Phạm Thị Ngọc Diệu – Phó chủ tịch UBND quận Bình Tân (TP.HCM) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến 5 người trong 1 gia đình chết thảm.

canh-sat-phong-toa-hien-truong-vu-an-mang-5-nguoi-bi-giet_joyb

 Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng kinh hoàng (Ảnh: H.TÂM)

“Có 5 người trong gia đình chết gồm: 2 vợ chồng và 3 con nhỏ. Sau khi nhận được thông tin, Công an quận Bình Tân đã phối hợp với Công an TP, các đơn vị nghiệp vụ liên quan điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. Hiện vẫn chưa thể xác định được nguyên nhân”, bà Diệu cho biết.

Trước đó, khoảng 9h30 ngày 15/2 (30 Tết) một người dân đến căn nhà nằm trong hẻm 313 đường số 7 (phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP.HCM) thì phát hiện 1 người phụ nữ khoảng 35 tuổi chết gần cửa ra vào, xung quanh có nhiều vết máu.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm và phát hiện thêm thi thể ông Chinh (chủ gia đình) và ba người con gồm một nam, hai nữ hiện đang học lớp 7, 5 và mẫu giáo. Người phụ nữ được tìm thấy trước đó là bà Hồng (vợ ông Chinh).

Video: Đam chết người vì bị chiếu đèn pha vào mặt

Tại hiện trường, các xác chết đã bắt đầu phân hủy, xung quanh hiện trường có nhiều vết máu.

Theo người dân, chủ nhà quê Thanh Hóa và làm nghề gia công máng xối inox; gia đình này cũng thuộc hạng khá giả trong khu vực.

Trước đó, vào chiều 27 Tết, người dân còn thấy gia đình này tổ chức tiệc tất niên khá đông vui.

Đến sáng 28, người dân xung quanh không thấy người nào trong gia đình này xuất hiện. Nhiều bạn bè trong xóm có gọi điện thoại rủ vợ chồng này đi tập thể dục nhưng điện thoại đổ chuông mà không ai nhấc máy.

Tại hiện trường, chiếc xe SH của gia đình vẫn còn ở trong sân nhưng chiếc xe tải của gia đình thường đậu trước sân thì không thấy.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Minh Hải - Nhật Linh
Bình luận
vtcnews.vn