Án mạng giữa Sài Gòn, mẹ chết, con nguy kịch

Pháp luậtThứ Năm, 08/05/2014 11:18:00 +07:00

(VTC News) - Mâu thuẫn trong lúc đá cầu, nhóm thanh niên xảy ra xô xát khiến một phụ nữ bị đâm tử vong, hai nam thanh niên thương nặng.

(VTC News) - Chiều 7/5, Cơ quan CSĐT CA Q.11 (TP.HCM) cho biết, đang tiến hành điều tra làm rõ vụ đâm chết người xảy ra trên địa bàn.

Người chết là bà Trần Ngọc Ngân (48 tuổi, ngụ 47, đường số 4, P.Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân) và hai nam thanh niên khác cũng bị đâm thương tích, trong đó có Trần Vỹ Nam (17 tuổi) là con trai bà Ngân.
Thông tin ban đầu, Nam và bạn có mâu thuẫn với nhóm thanh niên khác trong lúc đá cầu tại khu vực chợ Thiết (Phó Cơ Điều, Q.11). Hai bên không kiềm chế được nên dẫn đến xô xát nhau.
Trong lúc hỗn chiến, người thanh niên rút dao đâm Nam, thấy vậy bà Ngân lao đến ngăn cản bị đâm hai nhát vào người, Nam và bạn mình cũng bị đối tượng thanh niên đâm gây thương tích.
Hung thủ sau khi gây án đã cùng đồng bọn của mình lên xe tẩu thoát. Bà Ngân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy, đến rạng sáng hôm sau, bà Ngân tử vong.
Sau đó, một đối tượng tên Nghĩa đã đến cơ quan công an đầu thú. Riêng hung thủ ra tay giết chết bà Ngân và đâm trọng thương Nam, bạn Nam, đã bỏ chạy thoát.
Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, xử lý. 

Phan Cường
Bình luận
vtcnews.vn