Án mạng chấn động Quảng Ninh: Hiện trường nghi vấn hung thủ lẩn trốn

Pháp luậtChủ Nhật, 25/09/2016 20:59:00 +07:00

Hàng chục người thân nạn nhân và người dân địa phương nghi ngờ hung thủ đang lẩn trốn tại một cánh rừng gần khu dân cư nên tập trung 'phong tỏa' nhằm truy bắt đối tượng giao cho cơ quan Công an.

Liên quan đến vụ án mạng chấn động Quảng Ninh khiến 4 bà cháu chết thảm ở khu Hợp Thành, phường Phương Nam (TP.Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) xảy ra ngày 24/9, cơ quan Công an đã khoanh vùng, xác minh được một số đối tượng hiềm nghi.

Đến chiều 25/9, tại khu vực bờ sông Uông, TP.Uông Bí, lực lượng Công an và chó nghiệp vụ đã có mặt và tung quân truy lùng một đối tượng nghi vấn được báo đã xuất hiện ở đây vào sáng 25/9.

DSC_0630

 Cánh rừng ngập mặn ven sông, nơi người dân phát hiện hung thủ xuất hiện

Sau khi tiễn đưa 4 nạn nhân về nơi an nghỉ cuối cùng, hàng chục người thân và người dân địa phương (quê bà Nguyễn Thị Hát, SN 1955, nạn nhân vụ thảm sát) đã cùng nhau ra ‘phong tỏa’ khu vực nghi hung thủ lẩn trốn, với mục đích nếu phát hiện tung tích hung thủ sẽ ‘bắt sống’ giao cho cơ quan Công an.

DSC_0639

Hàng chục người thân của các nạn nhân và nhân dân địa phương đang 'phong tỏa' nhằm phát hiện, bắt giữ nghi can giao cho cơ quan Công an 

Đây là khu vực rừng ngập mặn, nơi sáng sớm ngày 25/9, người dân phát hiện hung thủ xuất hiện tại đây nên đã kịp thời trình báo cho cơ quan Công an.

Video: Hiện trường người dân nghi vấn hung thủ đang lẩn trốn tại cánh rừng ngập mặt gần khu dân cư

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn