Án mạng chấn động Quảng Ninh: Công an đang ‘giăng lưới’ truy bắt hung thủ

Pháp luậtThứ Hai, 26/09/2016 13:13:00 +07:00

Các lực lượng chức năng thuộc Công an tỉnh Quảng Ninh đang ‘giăng lưới’ khắp các ngả đường, tuyến sông trong khu vực khả nghi nhằm kiểm soát, truy bắt nghi can sát hại 4 bà cháu tại TP uông Bí.

Trưa 26/9, tin từ Phòng CSGT – Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, ngay sau khi có thông báo truy bắt nghi can chính trong vụ sát hại 4 bà cháu tại phường Phương Nam (TP.Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh), từ chiều tối 25/9, Phòng CSGT đã chỉ đạo các đội, trạm phối hợp với lực lượng Cảnh sát Cơ động – Công an tỉnh lập các chốt để kiểm soát, truy bắt nghi can.

IMG_20160926_110339

Lực lượng CSGT thuộc Đội Tuần tra kiểm soát giao thông 1.18 (đóng tại TP Uông Bí) đang chốt tại khu vực trước cửa chùa Trình (Yên Tử) kiểm soát các phương tiện có dấu hiệu khả nghi

Theo đó, trên tuyến quốc lộ 18, Đội Tuần tra kiểm soát giao thông 1.18 (đóng tại TP Uông Bí), huy động 100% cán bộ, chiến sỹ phối hợp với lực lượng CSCĐ Công an tỉnh lập 2 chốt tại khu vực trước cửa chùa Trình (Yên Tử), kiểm soát các phương tiện chủ yếu là xe khách, xe taxi lưu thông hướng TP. Uông Bí đi thị xã Đông Triều (Quảng Ninh), các cán bộ, chiến sỹ được trang bị đầy đủ phương tiện, vũ khí, công cụ hỗ trợ.

Chốt thứ hai tại Trạm thu phí Đại Yên, Đội Tuần tra kiểm soát trung tâm và dẫn đoàn, huy động lực lượng kiểm soát các phương tiện lưu thông theo hướng TP. Uông Bí đi Hạ Long.

Trên tuyến quốc lộ 10, chốt kiểm soát được lập tại khu vực chân cầu Đá Bạc (giáp ranh giữa TP. Uông Bí và huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng). Các phương tiện được dừng kiểm soát chủ yếu vẫn là xe khách, xe taxi và một số phương tiện có dấu hiệu khả nghi, lưu thông hướng TP. Uông Bí đi Hải Phòng.

IMG_7946

 Kiểm tra xe khách tại khu vực chân cầu Đá Bạc, giáp ranh với huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng

IMG_7926

 Kiểm soát cả các phương tiện taxi

IMG_20160926_111616

Kiểm soát tại Trạm cân Đại Yên (hướng TP.Uông Bí đi Hạ Long 

IMG_20160926_111608

 

Không chỉ kiểm soát các phương tiện lưu thông trên các tuyến đường bộ, lực lượng Cảnh sát đường thủy cũng được huy động phối hợp với lực lượng Cảnh sát cơ động – Công an tỉnh Quảng Ninh tuần tra, kiểm soát các phương tiện lưu thông trên một số tuyến sông qua địa bàn TP. Uông Bí, như sông Đá Bạch, sông Tranh (tiếp giáp với Hải Phòng).

Tính đến 11h trưa 26/9, các lực lượng đã huy động 100% quân số gồm các các bộ, chiến sỹ kiểm tra hàng trăm phương tiện, tuy nhiên vẫn chưa phát hiện các đối tượng khả nghi và nghi phạm.

Video: Công an Quảng Ninh 'giăng lưới' truy bắt nghi can sát hại 4 bà cháu ở Quảng Ninh

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn