An Japan tiết lộ rung động với ‘thị vệ điển trai’ của Chi Pu khi đóng phim chung

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 16/06/2019 20:47:00 +07:00

Cùng diễn chung trong một dự án, An Japan cho biết cô có chút rung động với bạn diễn của mình.

Wed drama Mỹ nhân chiến đã có buổi công chiếu, ra mắt khán giả Hà Nội với sự góp mặt của dàn diễn viên An Japan, Bùi Khánh Hà, Lâm Bảo Châu, Linh Sugar, Chi Phạm.

Mỹ nhân chiến xoay quanh cuộc sống của 4 cô sinh viên năm nhất có tên Hân (Khánh Hà), Khuê (An Japan), Diệp (Linh Sugar) và Quỳnh (Chi Phạm) ở chung phòng ký túc xá. 4 cô gái đến từ mỗi tỉnh khác nhau với hoàn cảnh xuất thân riêng biệt, tính cách không giống nhau.

anjapan (1)

Dàn diễn viên trong "Mỹ nhân chiến".

Cuộc sống chung không dễ dàng khi cái tôi của họ đều quá lớn và nhất là khi các cô gái cùng nảy sinh tình cảm với một chàng trai là thầy giáo Thành (Lâm Bảo Châu) – một anh chàng điển trai, lạnh lùng.

Trong buổi họp báo, An Japan chia sẻ, khi đóng cặp với Lâm Bảo Châu, cô có chút rung động bởi vẻ ngoài điển trai, lạnh lùng của nam diễn viên. Cô cũng cảm thấy may mắn khi có dịp hợp tác với bạn diễn điển trai.

"Nhưng mức độ thích của mình dành cho anh Châu chỉ dừng lại ở tình cảm anh em thôi chứ không có gì đi quá xa cả" - An Japan nói thêm.

anjapan (3) 4

An Japan lấn sân đóng phim.

Lâm Bảo Châu không phải gương mặt xa với khán giả trẻ bởi chàng trai này từng gây ấn tượng mạnh khi hóa thân thành thị vệ đẹp trai, si tình với Chi Pu trong MV triệu lượt xem Anh ơi ở lại.

Mỹ nhân chiến không phải là những màn đấu đá căng thẳng mà sẽ đầy hài hước, lãng mạn. Cuộc chiến ngầm về nhan sắc và tình yêu giữa 4 cô gái sẽ được giải quyết một cách hết sức hồn nhiên, tinh nghịch, đúng lứa tuổi, hứa hẹn mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

_Q1A8174 5

Lâm Bảo Châu vướng tình tay tư trong phim mới.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn