Ăn gì để có vòng 3 khỏe đẹp

Sức khỏeThứ Tư, 04/01/2017 15:42:00 +07:00

Bơ, trứng, thịt gà, cá, các loại hạt hay sữa chua là những thực phẩm phổ biến bạn nên ăn hàng ngày nếu muốn sở hữu vòng ba săn chắc, nóng bỏng.

8 thuc pham tang kich thuoc vong ba tu nhien hinh anh 1

Bơ: Theo Boldsky, hàm lượng chất béo không bão hòa đơn lành mạnh, dồi dào trong bơ giúp tăng kích thước vòng 3, đồng thời giảm cholesterol xấu (LDL) hình thành trong cơ thể. Ngoài ra, chúng cũng giúp ngăn ngừa tăng cân ở vùng bụng, khiến cho vòng 3 hấp dẫn hơn. 

8 thuc pham tang kich thuoc vong ba tu nhien hinh anh 2

Các loại hạt như hạt điều, đậu phộng, hạnh nhân, cung cấp vitamin, protein và chất béo lành mạnh giúp xây dựng cơ bắp, tăng kích thước vùng mông hiệu quả. 

8 thuc pham tang kich thuoc vong ba tu nhien hinh anh 3

Sữa chua: Tiêu thụ sữa chua hàng ngày sẽ giúp bạn có vòng 3 săn chắc, tròn đầy hơn. Tuy nhiên, bạn nên chọn sữa chua ít hoặc không chứa chất béo để tránh tăng cân trên khắp cơ thể. 

8 thuc pham tang kich thuoc vong ba tu nhien hinh anh 4

Cá: Axit béo omega-3 trong cá được coi là chất béo tốt trong cơ thể. Khi các chất béo được tiêu thụ, cơ thể nhận toàn bộ năng lượng đủ để giúp bạn tăng sức bền khi tập luyện cho vòng 3. Bên cạnh đó, các loại cá như cá ngừ, cá hồi có hàm lượng calo thấp, nhưng giàu protein, vitamin sẽ xây dựng một cấu trúc cơ bắp khỏe mạnh, giúp bạn sở hữu thân hình đồng hồ cát quyến rũ. 

8 thuc pham tang kich thuoc vong ba tu nhien hinh anh 5

Trứng: Với hàm lượng protein cao, trong khi cơ thể cần nhiều protein, trứng giúp tăng khối lượng cơ ở khu vực vòng 3. 

8 thuc pham tang kich thuoc vong ba tu nhien hinh anh 6

Gạo lức: Loại gạo này rất giàu chất xơ và carbohydrate, ít calo nên giúp hỗ trợ giảm cân, thúc đẩy khối lượng cơ bắp ở vùng mông. 

8 thuc pham tang kich thuoc vong ba tu nhien hinh anh 7

Bông cải xanh là một trong những loại rau lành mạnh, chứa lượng lớn chất dinh dưỡng quan trọng trong việc xây dựng cơ bắp, đặc biệt giúp vòng 3 săn chắc trước và sau khi tập thể dục. 

8 thuc pham tang kich thuoc vong ba tu nhien hinh anh 8

Thịt gà chứa 37% protein, 23% chất béo và 11% các chất dinh dưỡng khác. Chúng rất tốt cho những người luyện tập thể dục thể thao vì giúp xây dựng cơ bắp, đặc biệt là củng cố kích cỡ vòng 3 hoàn hảo. 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn