Ấn định ngày U23 Việt Nam đi tìm vàng SEA Games 27

Thể thaoThứ Sáu, 11/10/2013 02:15:00 +07:00

(VTC News) - Trong bất kỳ ngày hội lớn nào của khu vực, bóng đá cũng là môn được quan tâm và chú ý nhiều nhất từ người hâm mộ

(VTC News) - Trong bất kỳ ngày hội lớn nào của khu vực, bóng đá cũng là môn được quan tâm và chú ý nhiều nhất từ người hâm mộ.

Chẳng thế mà rất nhiều khán giả Việt Nam đã nói đùa với nhau rằng, đứng thứ nhất toàn đoàn mà không giành được vàng bóng đá (ám chỉ SEA Games 22 tổ chức tại nước ta), niềm vui cũng chẳng trọn vẹn.
hoàng văn phúc
Tướng Phúc sẽ còn gần 1 tháng nữa để chuẩn bị trước lễ bốc thăm 

Nói như vậy để thấy được, kỳ vọng mà người yêu bóng đá nước nhà đặt vào các cầu thủ U23 lớn đến như thế nào. Dù vào thời điểm hiện tại, những Văn Quyết, Mạc Hồng Quân không được chú ý bằng Công Phượng, Đức Huy, nhưng nhiệm vụ lớn nhất trong năm 2013 vẫn là kỳ SEA Games tại Myanmar. Do đó, lịch thi đấu cũng như các đối thủ của thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc vẫn nhận được sự quan tâm từ đông đảo mọi người.
Ngoài lịch tập trung của đội U23 vào đầu tháng 9 vừa rồi, điều được khán giả chú ý nữa là các đối thủ của chúng ta tại kỳ SEA Games sắp tới. Bởi với mỗi cách phân bảng khác nhau, chiến lược cũng như khả năng tiến sâu vào giải của các tuyển thủ chúng ta cũng sẽ rất khác nhau.
Sau nhiều lần trì hoãn, cuối cùng Ban tổ chức SEA Games 27 cũng đã ấn định ngày bốc thăm phân bảng các môn bóng đá, bao gồm cả bóng đá nam, nữ và futsal. Lễ bốc thăm sẽ diễn ra vào ngày 6/11 sắp tới.
Sau ngày này, các đội bóng sẽ có cái nhìn cụ thể và chi tiết hơn về con đường đi của mình tại SEA Games. Và đó cũng sẽ là thời điểm, HLV Hoàng Văn Phúc sẽ đánh giá được khả năng săn vàng của U23 Việt Nam là bao nhiêu.
Phạm Giang
Bình luận
vtcnews.vn