An cư tại Xuan Mai Sparks Tower chỉ với 150 triệu đồng

Kinh tếThứ Năm, 13/08/2015 09:36:00 +07:00

(VTC News) - Trong Quý II/2015, thị trường BĐS phát triển sôi động nhất là ở phân khúc trung bình, các căn hộ có mức giá dưới 1 tỷ đồng có tính thanh khoản tốt và thu hút được sự quan tâm của khách hàng ở thực.

(VTC News) - Trong Quý II/2015, thị trường BĐS phát triển sôi động nhất là ở phân khúc trung bình, các căn hộ có mức giá dưới 1 tỷ  đồng có tính thanh khoản tốt và thu hút được sự quan tâm của khách hàng ở thực. Đại đa số họ là người trẻ, có thu nhập trung bình và ổn định.

Căn hộ trên dưới 1 tỷ: Cung và cầu đều sôi động

Đã kết hôn được 2 năm nhưng gia đình anh Trung chị Lan vẫn đang sinh sống cùng bố mẹ trong căn hộ khá chật chội ở khu phố trung tâm của Hà Nội. Anh Trung cho biết: Nhiều lần, hai vợ chồng cũng muốn chuyển ra ngoài ở riêng cho thoải mái nhưng vì điều kiện kinh tế còn hạn chế nên anh chưa thực hiện được.

Hiện tại, anh chị cũng đang tìm kiếm căn hộ có giá dưới 1 tỷ đồng, giao thông thuận lợi và nằm trong các khu đô thị để được sử dụng tất cả các dịch vụ tiện ích chung của cả khu.  Anh cũng cho biết thêm, đồng nghiệp của anh chủ yếu là những người trẻ, từ các tỉnh lân cận lên sinh sống và làm việc ở Hà Nội, sau một thời gian tích lũy cũng có nhu cầu mua nhà và họ cũng đang đi tìm kiếm những tiêu chí căn hộ như anh.

Nắm bắt được tâm lý và nhu cầu ở thực của khách hàng trẻ, trong một vài năm trở lại đây, các chủ đầu tư đã tập trung mạnh mẽ phát triển phân khúc nhà ở chất lượng cao với mức giá trung bình. Kết quả là hàng loạt các căn hộ nhà ở thương mại có giá trên dưới 1 tỷ đồng được chào bán ra thị trường, đem đến cho người mua nhà nhiều cơ hội lựa chọn.

Các dự án có thể kể đến là: Xuan Mai Sparks Tower, Gemek Tower, Bamboo Garden, Golden An Khánh… Và trong bối cảnh các dự án đồng loạt “bung hàng”, các chủ đầu tư không có cách nào khác là nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như gia tăng các tiện ích đi kèm để hút khách. Trao đổi về vấn đề này, các chuyên gia về bất động sản cũng đã nhận định rằng, hiện tại khu vực phía Tây Hà Nội là khu vực phát triển rất nhanh, có hàng loạt các dự án bất động sản giá hợp lý thu hút người mua.

Sự lựa chọn khôn ngoan cho tương lai bền vững

Cho đến thời điểm này,  những căn hộ chung cư có giá trên dưới 1tỷ đồng hút khách không phải chỉ do yếu tố giá cả phù hợp với đại đa số người dân mà còn do chất lượng sống tại những khu chung cư này đã được nâng cao rõ rệt. 

Các chủ đầu tư đã quan tâm hơn rất nhiều đến các yếu tố như cảnh quan, môi trường sống, dịch vụ tiện ích… khiến cho người mua nhà có cảm giác “mua nhà giá rẻ nhưng chất lượng sống cao”. Và dự án Xuan Mai Sparks Tower đã và đang chứng minh cho khách hàng rằng những đồng tiền mà họ chắt chiu bỏ ra để mua căn hộ tại dự án này là hoàn toàn xứng đáng và sáng suốt.

Dự án  Xuan Mai Sparks Tower – Nơi giấc mơ hiện hữu
Dự án Xuan Mai Sparks Tower – Nơi giấc mơ hiện hữu 

Nằm trong quần thể Khu ĐTM Dương Nội, Xuan Mai Sparks Tower có thế mạnh đầu tiên từ chính tên tuổi của chủ đầu tư uy tín: Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Xuân Mai (Xuân Mai Corp.).

Bên cạnh đó, dự án còn có vị trí giao thông thuận tiện, hệ thống hạ tầng khớp nối với hạ tầng của huyện Từ Liêm, Hà Nội, khu vực có tốc độ đô thị hoá nhanh nhất của thủ đô Hà Nội với nhiều công trình qui mô lớn như Trung tâm hội nghị Quốc gia, Trung tâm thể thao quốc gia, các cao ốc khách sạn 5, siêu thị Big C… Và một sức hút đặc biệt nữa đó chính là sự cạnh tranh về giá cả.

Với Xuan Mai Sparks Tower, khách hàng chỉ cần có từ 150 triệu đồng đã có thể sở hữu một căn hộ đầy đủ nội thất hiện đại cùng các tiện ích vượt trội. So với các dự án cùng khu vực, đây có thể coi là một sự ưu đãi vô cùng lớn của chủ đầu tư dành cho khách hàng có thu nhập trung bình.

Bên cạnh đó, tiến độ thanh toán linh hoạt cùng với sự hỗ trợ tối đa từ phía ngân hàng sẽ giúp khách hàng giảm gánh nặng về tài chính. Theo đó 50 khách hàng đầu tiên có nhu cầu tiếp cận vốn vay của Ngân hàng khi mua căn hộ tại dự án sẽ được sử dụng gói vay của Ngân hàng thương mại LienViet Post Bank với lãi suất 0% trong vòng 1 năm đầu.

Đặc biệt, từ ngày 01/08/2015 đến hết ngày 30/08/2015 Chủ đầu tư kết hợp với đơn vị phân phối sẽ tổ chức chương trình ưu đãi. Theo đó những khách hàng đặt mua đầu tiên sẽ có cơ hội được tặng 03 chỉ vàng, trị giá 10 triệu đồng và tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng: giải nhất: 01 xe SH, giải nhì: 02 chiếc IP6 và giải ba: 05 điều hòa hai chiều.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Worldstar Land
Tầng 2, tòa nhà Chelsea Park, Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0912  202 623.


Nguồn: Bất động sản STDA
Bình luận
vtcnews.vn