Ăn cắp thuốc lá bị phát hiện, người đàn bà tụt quần ăn vạ khiến dân mạng bức xúc

Đời sốngThứ Ba, 04/06/2019 16:19:00 +07:00

Sau khi bị phát hiện là kẻ ăn trộm, người đàn bà này con trơ trẽn tụt quần ra giữa khu chợ, quỳ xin sự tha thứ từ người dân.

Mới đây mạng xã hội xôn xao hình ảnh một phụ nữ mặc áo chống nắng tụt quần và quỳ trên con đường trong một khu chợ.

C.H, người đăng tải bức hình cho biết, đây là kẻ ăn cắp tinh vi. Bà ta ăn cắp 5 cây thuốc lá hiệu 3 số trong một cửa hàng tạp hoá.

Ngay khi bị phát hiện, người dân  muốn gọi công an tới để giải quyết và đưa ra hình phạt thích đáng với kẻ trộm cắp. Tuy nhiên, khi mới chỉ nghe nói tới đó, người đàn bà này bèn tụt quần xuống, đan tay vào nhau với thái độ cầu khẩn. Không những thế, bà ta còn nói nếu không để cho bà ấy đi nhất định sẽ không kéo quần lên.

Trước hành vi của kẻ ăn trộm, nhiều dân mạng bày tỏ bức xúc cho rằng đó là hành động 'vừa ăn cướp, vừa la làng".

an cap

Hình ảnh người phụ nữ ăn cắp tụt quần ăn vạ khiến dân mạng bức xúc. (Ảnh: KSĐP) 

Thanh Vo bình luận: "Hồi trước ở khu nhà tôi cũng có vụ tương tự; kẻ trộm lẻn vào nhà người ta mở tủ, lục tung phòng. Người nhà bắt được thì giả điên, cởi hết đồ rồi ra ngoài lấy xe đạp vòng quanh. Công an đến thì nằm lăn ra đường ăn vạ, thiệt hết chỗ nói".

Đồng tình với quan điểm trên, Hien Anh bày tỏ: "Tụt quần giữa đám đông chứng tỏ là dân ăn cắp chuyên nghiệp, không hổ thẹn chút nào. Có thể đây không chỉ là lần đầu tiên bà ta làm như vậy".

"Cần có biện pháp xử lý thích đáng cho những trường hợp bất hủ. Nếu tha cho lần này, lần sau ả ta sẽ lại đi lê la khắp phố phường và nghĩ ra nhiều chiêu trò hơn như thế này. Loại người này chắc không bao giờ biết đến 2 chữ hoàn lương đâu" là ý kiến của Nhữ Bình.

Mai Ngoc chia sẻ: "Giống hết mấy bà hay chờ sẵn móc túi ở trước cổng viện Bạch Mai xong không ai làm gì để chạy mất và đi hành nghề nơi khác. Đăng lên như thế này cũng là một lần để cho họ biết là hành vi của họ là vi phạm pháp luật, không thể dung thứ".

Bảo Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn