Ăn bánh mỳ, 30 nạn nhân nhập viện nguy kịch

Sức khỏeThứ Bảy, 18/06/2016 21:25:00 +07:00

Nhiều người dân sau khi ăn bánh mỳ có biểu hiện nôn ói, chóng mặt đã nhập viện cấp cứu, trong số đó đã có một người đã tử vong.

Chiều 18/6, bà Lê Thị Hà - Phó Chủ tịch UBND xã Hiệp An, huyện Đức Trọng (Lâm Đồng), xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ ngộ độc thực phẩm khiến khoảng 30 người nhập viện, trong đó 1 nạn nhân đã tử vong.

"Hiện tại, chúng tôi đã phối hợp cơ quan chức năng để kiểm tra và làm rõ nguyên nhân, Trong số 30 nạn nhân, chị Huỳnh Thị Thu Ngân (26 tuổi, trú thôn Định An, xã Hiệp An) đã tử vong", bà Hà nói.

ngo-doc-banh-mi01

Khoảng 30 người ăn bánh mỳ bị ngộ đột phải nhập viện cấp cứu. 

Được biết, sáng 15/6, tất cả những người bị ngộ độc này đều đã ăn bánh mỳ được mua tại quán Khánh Trang (địa chỉ QL20, thôn Định An). Sau khi ăn, các nạn nhân có triệu trứng như nôn ói, chóng mặt, đi ngoài, nhức đầu... và nhập viện cấp cứu. 

Bà Nguyễn Thị Hoa (52 tuổi, thôn Định An), một trong số những người bị ngộ độc cho biết, sáng hôm đó, bà đã mua 3 ổ bánh mỳ kẹp thịt từ quán bánh mỳ Khánh Trang về cùng ăn với 2 người con. Sau đó cả 3 mẹ con đều có triệu trứng ngộ độc thực phẩm nên được gia đình đưa tới Trung tâm Y tế huyện Đức Trọng cấp cứu. Do sức khỏe yếu nên sau đó cả 3 mẹ con bà đều được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng. 

IMG-123764

 Các nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện

Cùng ngày, Chi Cục ATVSTP Lâm Đồng đã phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Đức Trọng và các cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra, lấy mẫu quán bánh mỳ tại quán Khánh Trang làm rõ nguyên nhân của vụ ngộ độc.

Video: Một số công nhân bị ngộ độc do ăn thực phẩm Lotteria

Thanh Hải
Bình luận
vtcnews.vn