American Ferrera thoát "lốt" cô gái xấu xí sau 4 năm

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 04/03/2010 03:37:00 +07:00

(VTC News) - “Betty xấu xí” cuối cùng cũng đã tháo bỏ chiếc niềng đen sì và trở lại là một America Ferrera như ngày nào với nụ cười rạng rỡ khoe hàm răng trắng.

(VTC News) - “Betty xấu xí” cuối cùng cũng đã tháo bỏ chiếc niềng đen sì ra và trở lại là một America Ferrera như ngày nào với nụ cười rạng rỡ khoe hàm răng trắng bóng khi cô diễn những cảnh cuối cùng của bộ phim hài kịch nổi tiếng “Ugly Betty” tại New York hôm 2/3 vừa qua.

Hàm răng kẹp niềng đen sì, cùng đôi lông mày rậm và bộ quần áo lập dị đã tạo lên tên tuổi cho Ferrera tại

Hollywood
. Tuy nhiên, sau 4 năm dài dằng dặc, cô thư kí toà soạn đang được ưa chuộng Mode cũng đã được giải thoát khỏi thứ trang sức bằng kim loại được gắn chặt vào răng mình đó.

Ferrera với nụ cười rạng rỡ khoe hàm răng trắng bóng. 

Nữ diễn viên xinh đẹp America Ferrera thủ vai Betty Suarez trong bộ phim truyền hình dài tập “Ugly Betty” vừa bị phát hiện không dùng niềng khi đang đóng những cảnh quay mới tại

New York
hôm 2/3. Cô cười rạng rỡ khoe hàm răng trắng bóng. Ferrera đang tiếp tục đóng những tập cuối cùng của “Ugly Betty”, bộ phim truyền hình nổi tiếng mà hồi tháng 1 vừa qua kênh ABC đã đưa ra tuyên bố gây sốc là sẽ ngừng sản xuất phần 4. Các nhà sản xuất cũng đang xem xét để tạo cho nhân vật một kết cục hợp lý.
 
 
Ferrera thừa nhận rằng cô đang đấu tranh tư tưởng để chấp nhận việc ngừng công chiếu chương trình phim “Ugly Betty” trong thời gian tới. Cô nói “tôi đang sống trong sự phủ nhận thực tại. Tôi sắp phải đối mặt với những trạng thái tình cảm khác nhau từng chút một. Cứ tưởng tưởng tới cảnh tôi và đoàn làm phim cuối cùng cũng bị buộc ngừng sản xuất “Betty xấu xí” thì đó không thể là một lời tạm biệt mà không có giọt nước mắt nào được”.

Chia sẻ trên tạp chí Parade, Ferrera nói rằng: “Tôi đã từng sống như Betty, nhân vật mà tôi yêu thích ngay từ ngày đầu đọc kịch bản và tôi đã cố gắng chỉ để diễn xuất đúng tâm trạng, tính cách của cô ấy. Cuộc đời của Betty là một phép biến đổi kì diệu, một hành trình đi tới sự nữ tính và đi tìm chính bản thân cô cả ở thể chất lẫn tinh thần”.

Ferrera không dám tin bộ phim sắp bị ngừng chiếu.

Bộ phim hài kịch nổi tiếng Ugly Betty từng được nhiều người xem và rất phổ biến ngay từ những năm mới công chiếu. Tuy nhiên, lượng người xem trong những năm gần đây giảm cả ở Anh lẫn ở Mỹ khiến hãng ABC quyết định ngừng sản xuất phần 4 của bộ phim này.

Ugly Betty được sản xuất dựa theo một tiểu thuyết truyền hình của

Colombia
mang tênBetty la Fea và sản xuất nhiều phiên bản khác nhau, trong đó có cảCô gái xấu xí của Việt
Nam với diễn vai chính do diễn viên Ngọc Hiệp thể hiện
 

Năm 2007, nữ diễn viên Ferrera 23 đã bước lên thảm đỏ nhận danh hiệu Nữ diễn viên xuất sắc nhất của thể loại phim hài kịch, giải thưởng truyền hình Mỹ Emmy, cho vai diễn trong Ugly Betty. Cô cũng đoạt giải nữ diễn viên hài truyền hình xuất sắc nhất tại giải Quả cầu vàng 2007.

Kiều Vui
(tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn