Amazon nhảy vào thị trường Tablet cạnh tranh Apple

Khoa học - Công nghệThứ Năm, 23/06/2011 05:00:00 +07:00

(VTC News) - Công ty sách trực tuyến lớn nhất thế giới sẽ nhảy vào thị trường với dòng máy tính bảng, trước đó Amazon cũng đã rất thành công với Kindle.

(VTC News) - Công ty sách trực tuyến lớn nhất thế giới sẽ nhảy vào thị trường với máy tính bảng, trước đó Amazon cũng đã rất thành công với dòng máy đọc sách Kindle.

Chuyên trang công nghệ Digitimes tiết lộ, chiếc máy này sẽ ra mắt vào tháng 8 hoặc tháng 9, mục tiêu mà Amazon hướng tới là bán được 4 triệu máy trước khi kết thúc năm 2011.

Amazon sẽ là nhà sản xuất máy tính bảng đáng gờm

Tháng trước, giám đốc điều hành của Amazon là Jeff Bezos đã nói với các phóng viên rằng, hãy chờ đợi tin tức về chiếc máy tính bảng của Amazon.

Hiện Apple vẫn đang thống trị tuyệt đối trong thị trường máy tính bảng, mặc dù các đối thủ lớn như BlackBerry, HP, Motorola, Samsung liên tục tung ra những sản phẩm mới của mình.

Tuy nhiên, Amazon với rất nhiều lợi thế với kinh nghiệm bán sách trực tuyến và các sản phẩm khác được kì vọng rằng họ sẽ trở thành một đối thủ cạnh tranh xứng tầm với Apple trong thị trường tiềm năng này.

Thành Lương


Bình luận
vtcnews.vn