Amanda Seyfried từng nghĩ "chuyện ấy" thật đáng sợ

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 04/05/2010 11:24:00 +07:00

(VTC News) - Ngôi sao tóc vàng 24 tuổi của phim Dear John, Amanda Seyfried, vừa tiết lộ rằng cô từng có suy nghĩ rằng "chuyện ấy" thật kinh khủng.

(VTC News) - Ngôi sao tóc vàng 24 tuổi của phim Dear John hiện rất nổi tiếng ở Hollywood, Amanda Seyfried, vừa tiết lộ rằng cô từng có suy nghĩ rằng "chuyện ấy" thật là kinh khủng và đáng ghê tởm. 

Bộ phim mới nhất của Amanda là Chloe, trong đó cô vào vai một người phụ nữ cực kỳ quyến rũ và có khá nhiều cảnh quay "nóng" cùng một người phụ nữ khác (do nữ diễn viên Julianne Moore thủ vai). Tuy nhiên Amanda cho biết cô từng rất sợ những màn âu yếm thân mật vì cô lớn lên ở một thành phố mà tư tưởng về "chuyện ấy" không thoáng như phần lớn các vùng khác ở Mỹ.

Amanda sinh ra ở bang Pennsylvania, nơi "chuyện ấy" vẫn bị xem là điều cấm kỵ. 
Amanda Seyfried phát biểu trên tạp chí The Sunday Telegraph's Stella: "Chúng ta cần phải có một cái nhìn rộng mở về vấn đề này. Tôi không có ý nói tất cả người Mỹ cổ hũ, nhưng tôi sinh ra và lớn lên ở thành phố Allentown thuộc tiểu bang Pennsylvania (Mỹ), nơi mà mọi người vẫn cho rằng "chuyện ấy" là một điều gì kinh khủng và bị cấm kỵ. Khi tôi biết chị tôi không còn là con gái nữa, tôi thấy điều đó thật là dơ bẩn và ghê tởm, và tôi đâm ra sợ "chuyện ấy". Tôi nhớ có lần tôi đã cãi nhau với cô bạn thân vì tôi lỡ ôm một chàng trai ngay lần đầu hẹn hò mà lại giấu nhẹm không nói cho cô ấy biết. Cô ấy nổi điên lên với tôi, không phải vì tôi không kể cho cô ấy nghe, mà là vì tôi đã quá dễ dãi ngay trong lần hẹn đầu tiên".

Chuyển đến sống ở New York và Los Angeles, suy nghĩ của cô đã thay đổi. 
Tuy nhiên, hiện giờ Amanda Seyfried chủ yếu sống ở New York và Los Angeles. Cô thừa nhận rằng rời xa quê hương thì quan niệm của cô về những vấn đề nhạy cảm này cũng đã thay đổi: "Những chuyện thân mật như vậy hết sức tuyệt vời đấy chứ. Tôi đã từng nghĩ nó thật kinh khủng nhưng sự thật không phải vậy. Đến tuổi trưởng thành thì bạn cần phải bộc lộ rõ sức hút giới tính của bạn, điều đó cũng tự nhiên thôi".

Amanda đang hẹn hò cùng nam diễn viên Dominic Cooper. 

Hiện giờ Amanda Seyfried đang hẹn hò cùng chàng diễn viên người Anh Dominic Cooper, 31 tuổi (hai người gặp nhau khi tham gia bộ phim Mama Mia). Cô chia sẻ rằng đôi khi cô thấy mối quan hệ của hai người khá bấp bênh vì nàng sống ở Mỹ trong khi chàng ở tận trời Anh. "Làm diễn viên đòi hỏi bạn phải di chuyển khá nhiều, ít có thời gian dành cho nhau lắm. Nhưng chúng tôi nhắn tin cho nhau suốt mỗi ngày đấy chứ... Hôm qua một người bạn hỏi tôi liệu "tình xa" như vậy thì có bền không, tôi có lo lắng gì không... Tôi trả lời rằng nên lo lắng cái gì bây giờ nhỉ, rồi mọi thứ cũng sẽ ổn thôi".

Thiên Ý (theo Chinadaily)
Bình luận
vtcnews.vn