Ali Hoàng Dương tiết lộ từng rủ bạn thân Đỗ Nhật Trường đi chơi đến 2h sáng

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 12/04/2017 15:02:00 +07:00

Chàng hot boy của "Giọng hát Việt 2017" đã có những tiết lộ thú vị xung quanh tình bạn của mình với Đỗ Nhật Trường.

Vừa qua, sau khi những hình ảnh thân thiết của Ali Hoàng Dương và Đỗ Nhật Trường được chia sẻ rộng rãi, cư dân mạng phát sốt và rất tò mò với tình bạn của 2 anh chàng đẹp trai đã “đốn tim” nhiều cô gái này.

Hinh anh Ali Hoang Duong tiet lo tung ru ban than Do Nhat Truong di choi den 2h sang

Ali Hoàng Dương và bạn thân Đỗ Nhật Trường.

Ali Hoàng Dương được biết đến là một thí sinh trong đội của huấn luyện viên Thu Minh sau khi tỏa sáng tại vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt 2017 với ca khúc Gương thần.

Trong vòng Đối đầu, Ali Hoàng Dương cũng xuất sắc vượt qua 2 thí sinh khác trong đội để giành tấm vé đi tiếp, hạ gục Đào Tín với ca khúc Lạc nhau có phải muôn đời trong vòng Đo ván để tiếp tục đồng hành cùng nữ ca sĩ Thu Minh.

Hinh anh Ali Hoang Duong tiet lo tung ru ban than Do Nhat Truong di choi den 2h sang 6

Ali Hoàng Dương là hot boy trong đội huấn luyện viên Thu Minh tại "Giọng hát Việt 2017".

Còn Otis Đỗ Nhật Trường lại là một chàng hot boy thế hệ mới, hiện đang theo học tại trường Điện ảnh quốc tế Sài Gòn, được cư dân mạng, đặc biệt là các bạn trẻ biết đến với tài năng ca hát và diễn xuất trong nhiều bộ phim ăn khách, điển hình là Chàng trai của em và sở hữu lượt theo dõi trên trang cá nhân lên đến 400 nghìn người.

Sau khi tham gia bộ phim Chàng trai của em, hot boy sinh năm 1997 bỗng nhiên trở thành nam sinh được nhiều cô gái yêu mến vì quá giống "nam thần học đường" bước ra từ truyện ngôn tình. Gương mặt điển trai, ngoại hình sáng và nụ cười tỏa nắng là "vũ khí" hạ gục trái tim mọi cô gái.

Hinh anh Ali Hoang Duong tiet lo tung ru ban than Do Nhat Truong di choi den 2h sang 3

Otis Đỗ Nhật Trường sở hữu vẻ đẹp "đốn tim" nhiều cô gái.

Những hình ảnh thân thiết của Ali Hoàng Dương và Otis Đỗ Nhật Trường đã khiến nhiều khán giả tò mò với mối quan hệ thân thiết của cả 2. Theo bật mí của Ali Hòang Dương, anh và Otis Đỗ Nhật Trường quen biết từ khi lên cấp 3 mặc dù cả 2 không học cùng trường với nhau.

Điều gây chú ý đặc biệt giữa cả 2 là sự nổi bật của đối phương, “bạn bè lại thường xuyên kháo nhau rằng ở trường kia có người giống Ali mặc dù tôi không thấy giống chút nào", hotboy Giọng hát Việt hài hước nói.

Hinh anh Ali Hoang Duong tiet lo tung ru ban than Do Nhat Truong di choi den 2h sang 10

 

Thêm vào đó, mối duyên bạn bè của cả 2 được tạo nên từ chính niềm đam mê nghệ thuật giống nhau, khiến Ali Hoàng Dương và Đỗ Nhật Trường thường xuyên gặp gỡ, dần dần kết bạn với nhau và trở nên thân thiết.

"Thời đi học, Ali và Nhật Trường có nhiều kỷ niệm đáng nhớ, nhất là lần cả 2 rủ nhau đi chơi tới tận 2h sáng mới về và bị bố mẹ mắng té tát. Sáng hôm sau 6h đã phải đến trường, 2 đứa chỉ còn biết len lén ngủ gật trong lớp học chứ không học hành được gì cả", Ali hóm hỉnh kể.

"Bộ đôi siêu quậy" này thường xuyên đi ăn uống, xem phim sau giờ học và “nói đủ chuyện trên trời dưới đất” đến khi nào chán mới chịu về nhà. Mặc dù ở khá xa chỗ của Ali nhưng mỗi khi có thời gian rảnh, Otis đều chạy xe từ thành phố về để chở Ali Hoàng Dương đi chơi hoặc tập tành hát hò cùng nhau.

Hinh anh Ali Hoang Duong tiet lo tung ru ban than Do Nhat Truong di choi den 2h sang 9

 

Sau này, những ngày chập chững vào Sài Gòn tìm kiếm cơ hội phát triển cho bản thân, Ali Hoàng Dương đã gặp không ít khó khăn và có đôi chút nản chí. Thế nhưng lúc này, chính bạn thân Đỗ Nhật Trường lại là người ở bên cạnh đồng hành, khuyên nhủ và ủng hộ hotboy của đội Thu Minh tìm kiếm cơ hội và thử sức nhiều hơn để có thể thỏa niềm đam mê âm nhạc của mình.

Hinh anh Ali Hoang Duong tiet lo tung ru ban than Do Nhat Truong di choi den 2h sang 7

Đỗ Nhật Trường là người luôn bên cạnh và động viên Ali Hoàng Dương.

Khi được hỏi thân nhau như thế, có bao giờ cả 2 sợ tình bạn rạn nứt nếu chẳng may cùng để ý chung một cô gái hay không, Ali Hoàng Dương khẳng định: "Chúng tôi rất thân nhau, vì vậy khi yêu cũng sẽ tìm hiểu, tránh để ý đối tượng của người còn lại. Nếu biết Otis thích ai, Ali sẽ không dành sự chú ý cho cô gái đó nữa".

Thêm vào đó, mẫu bạn gái lý tưởng của bộ đôi này cũng khác nhau, Ali Hoàng Dương thích những cô gái cá tính và sôi nổi, trong khi bạn thân Otis sẽ "đổ gục" trước những cô nàng dịu dàng và dễ thương.

Hinh anh Ali Hoang Duong tiet lo tung ru ban than Do Nhat Truong di choi den 2h sang 12

 Ali Hoàng Dương cho biết, nếu bạn thân của mình thích ai, anh sẽ không để ý đến người đó nữa.

Trong thời gian gần đây, Đỗ Nhật Trường ngày càng được nhiều người yêu mến và theo dõi, bằng chứng là ngày 8/3 vừa qua, đoạn video ngắn quay lại cảnh Otis ôm đàn hát tặng các bạn nữ đã khiến nhiều người choáng váng với 800 nghìn lượt xem, hơn 100 nghìn lượt thích và 30 nghìn lượt chia sẻ, một con số đáng mơ ước của nhiều nghệ sĩ mới.

Theo Ali Hoàng Dương, thế mạnh của Đỗ Nhật Trường là giọng hát chất chứa đầy cảm xúc dù anh vẫn còn hát theo bản năng khá nhiều.

Hinh anh Ali Hoang Duong tiet lo tung ru ban than Do Nhat Truong di choi den 2h sang 11

 

Việc bạn thân chứng minh được thực lực, ngày càng nhận nhiều sự quan tâm, chú ý từ khán giả khiến Ali Hoàng Dương rất vui. Bản thân anh chia sẻ mình chỉ biết đồng hành, san sẻ những kinh nghiệm vượt qua khó khăn mà mình có để bạn thân rút kinh nghiệm và mỗi ngày hoàn thiện bản thân hơn. Cả 2 đều có chung một sự mong muốn sẽ được khán giả đón nhận, yêu thương nhiều hơn trong thời gian tới.

Video: Đỗ Nhật Trường đàn hát tặng bạn nữ nhân ngày 8/3

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn