Alexis Sanchez ghi bàn giúp Inter chiến thắng, CĐV quay sang chế giễu MU

Thể thaoChủ Nhật, 29/09/2019 10:54:00 +07:00

Nhiều CĐV đã chế giễu Manchester United sau khi "hàng thải" của Quỷ đỏ lập công giúp Inter Milan đánh bại Sampdoria.

Alexis Sanchez vừa có màn ra mắt Serie A ấn tượng. Cầu thủ người Chile kiến tạo cho Stefano Sensi ghi bàn mở tỷ số trước khi tự mình ghi tên lên bảng điện tử sau đó đúng 1 phút.

Bước sang hiệp 2, Sanchez nhận 2 thẻ vàng trong... 3 phút và phải rời sân sớm, song thể hiện của tiền đạo này khiến CĐV Inter Milan càng thêm lạc quan cho mùa giải được dự báo thành công.

Sanchez

 Sanchez toả sáng ở Inter.

Chiến thắng trước Sampdoria không chỉ giúp Inter toàn thắng 6 trận đầu tiên (lần đầu trong lịch sử), hơn Juventus 2 điểm, mà còn khiến CĐV khâm phục khả năng nhìn người của HLV Antonio Conte cùng đội ngũ chuyên môn tại Inter. Cả Romelu Lukaku và Sanchez đều bị "hắt hủi" tại Manchester United, nhưng khi sang Serie A thi đấu, hai cầu thủ này như "cá gặp nước".

Lukaku có 3 bàn sau 6 trận, trong khi Sanchez ghi bàn trận ra mắt. Rõ ràng, chất lượng của bộ đôi này là rất ổn, nhưng bệ phóng tại MU không đủ ổn định để cả hai thể hiện được mình.

Bản hợp đồng của Sanchez với Inter còn "oái oăm" hơn khi MU phải thanh toán hơn nửa số tiền lương cho Sanchez (260.000 bảng/tuần) đến hết mùa giải, Inter thanh toán nửa còn lại.

Nói cách khác, MU phải trả tiền để "đuổi" Sanchez, mà không nhận lại bất cứ đóng góp nào từ ngôi sao người Chile. Điều này khiến CĐV cảm thấy khó hiểu, nhất là khi HLV Ole Solskjaer không có trong tay nhiều cầu thủ tấn công ưu tú.

alexis sanchez

Sanchez bị hắt hủi ở MU. 

"Ở Italia, Sanchez ghi bàn trong trận ra mắt. Đó là màn trình diễn thể hiện đầy đủ tư chất thủ lĩnh và đẳng cấp tấn công của Sanchez. Nếu không kể đến tuổi tác, Sanchez là mẫu cầu thủ MU đang cố gắng chiêu mộ", tài khoản Colossus Bets nhận định.

"MU trả cho Sanchez 260.000 bảng/tuần chỉ để nhìn anh ta trở về Italia và tận hưởng thứ bóng đá của mình", tài khoản Not That Vinay chia sẻ. "Sanchez là cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh cùng với Hazard. Anh ta cũng chơi tốt ở tuyển Chile và giờ là ghi bàn trong trận ra mắt Inter. Sanchez đến MU chỉ để huỷ diệt đội bóng này", một CĐV khác bông đùa. 

"Sanchez in dấu giầy vào 2 bàn thắng trong 2 phút ở trận ra mắt Inter. Vâng, thưa các bạn, đó chính là điều bình thường với MU", tài khoản FootballJOE mỉa mai. Quỷ đỏ có mùa chuyển nhượng thảm hoạ khi để mất Lukaku, Sanchez và Ander Herrera mà không hề có sự bổ sung tương xứng nào. Cả ba cầu thủ này đều đang đá rất tốt ở đội bóng mới, còn MU đã tụt xuống thứ 8 ở Ngoại hạng Anh.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn