Alexis Sanchez đạt thỏa thuận với MU, hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh

Thể thaoThứ Sáu, 19/01/2018 09:20:00 +07:00

Bản hợp đồng giữa Manchester United và Alexis Sanchez sẽ được công bố trong ít giờ tới, sau khi Quỷ đỏ chấp nhận bỏ ra số tiền khổng lồ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Cú áp phe ngoạn mục của Manchester United và Manchester City sắp được hoàn tất. Theo hàng loạt tờ báo Anh như Daily Mail, Telegraph hay Independence hay chính tiết lộ của HLV Arsene Wenger, Man Utd đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Alexis Sanchez từ Arsenal với mức giá khoảng 45 triệu bảng và bản hợp đồng có thời hạn 4,5 năm.

Tuy nhiên, mức lương của Sanchez mới là điểm nhấn của thương vụ này. Theo tính toán của Daily Mail, tiền đạo người Chile sẽ nhận khoản tiền lên tới 27 triệu bảng/ năm (trước thuế), tức khoảng 450.000 bảng/ tuần, vượt qua mức đãi ngộ 400.000 bảng/ tuần đặt ra ban đầu của Sanchez và người đại diện. Với mức thu nhập này, Sanchez chính thức trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh.

sanchez-1

Alexis Sanchez sắp trở thành cầu thủ Man Utd. (Ảnh: Getty Images)

Khoác áo Man Utd, Sanchez sẽ có cơ hội ra sân từ vòng 1/8 Champions League mùa này, do cầu thủ người Chile chỉ cùng Arsenal chinh chiến tại Europa League trong nửa đầu mùa giải. Nhiều khả năng, Sanchez sẽ khoác áo số 7. Trong khi đó, Henrikh Mkhitaryan sẽ đi theo chiều ngược lại sang Arsenal.

Để bù đắp khoảng trống Sanchez để lại, Arsenal đang nhắm đến cả Malcom (Bordeaux) và Pierre-Emerick Aubameyang (Borussia Dortmund). Trước đó một ngày, đội chủ sân Emirates cũng hoàn tất thương vụ bán Theo Walcott cho Everton. Nhân sự hàng công ở thời điểm hiện tại của Arsenal khá mỏng.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn