Alex Ferguson nổi giận: Lại một 'phản đồ' ra đi

Thể thaoThứ Sáu, 13/07/2012 02:00:00 +07:00

(VTC News)- Sự việc Zeki Fryers quyết định rời Man United gia nhập Tottenham khiến Sir Alex không thể ngồi yên.

(VTC News)- Sự việc Zeki Fryers quyết định rời thành Manchester gia nhập Tottenham khiến Sir Alex không thể ngồi yên. Đây đã là thành viên thứ ba của đội trẻ Man United' từng giành chức vô địch FA Cup 2011 dứt áo ra đi.
Trước đó, HLV Alex Ferguson đã bất lực nhìn hai cầu thủ triển vọng khác tại Old Trafford là Ravel Morrison, Paul Pogba lần lượt nói lời chia tay các Manucian.
 Chỉ trong vòng 6 tháng, đội hình trẻ Man United vô địch nước Anh đã mất đi 3 trụ cột.

Không giống trường hợp Morrison, Zeki Fryers thể hiện tính cách nổi loạn tương tự như Paul Pogba (người đã gia nhập Juventus) khi đơn phương từ chối gia hạn hợp đồng đồng thời 'đi đêm' với Tottenham. Việc hậu vệ trẻ của U21 Anh không chịu tập trung cũng như báo cáo vắng mặt ở Carrington là giọt nước làm tràn ly.
HLV Alex Ferguson không thể kiên nhẫn được thêm. Kỷ luật thép ông thiết lập tại Man United đang bị đe dọa. Xa hơn nữa, hiệu ứng về một cuộc 'tháo chạy' hàng loạt rất có thể sẽ xảy ra đối với 'bầy tiểu quỷ' dưới quyền.
Theo thông tin mới nhất, Ferguson và ban lãnh đạo CLB đã có hành động trừng phạt đối với Fryers và 'kẻ xúi giục' Tottenham. Dù đã đạt được thỏa thuận ký hợp đồng 4 năm với tài năng này, 'bầy gà trống' nhiều khả năng phải chịu chi phí đền bù lên tới 6 triệu bảng (con số Man United yêu cầu).

Phá Hoàng
Bình luận
vtcnews.vn