Alex Ferguson liên tục bị "khiêu khích"

Thể thaoThứ Bảy, 15/01/2011 10:58:00 +07:00

(VTC News) - HLV Harry Redknapp đã tạo nên bầu không khí sôi sục nhằm khiến người đồng nhiệm phía bên kia phải nóng mặt.

(VTC News) - Trận cầu tâm điểm của Ngoại hạng Anh vào Chủ nhật này, Tottenham vs MU, đang "nóng" lên rất nhanh do phía đội chủ nhà không ngừng "tâm lý chiến". HLV Harry Redknapp đã tạo nên bầu không khí sôi sục nhằm khiến người đồng nhiệm phía bên kia phải nóng mặt.

"Giả sử MU có vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải này thì tôi cho rằng Arsenal vẫn sẽ là đội duy nhất giữ được thành tích bất bại cả mùa giải. MU sẽ vấp ngã. Tôi rất thích thú khi nghĩ rằng đội bóng đánh bại họ là Tottenham" - Redknapp mở màn.

Họ đã quá hiểu nhau! 

"MU không phải là Barcelona hay Real Madrid. Tất cả họ cũng không thể ở hành tinh khác so với phần còn lại. Chúng tôi hoàn toàn có thể kéo họ xuống mặt đất".

Tottenham đang xếp thứ 4 trên BXH với 36 điểm sau 21 trận, kém MU 8 điểm mặc dù Quỷ đỏ còn 1 trận chưa đá. Redknapp hiểu rằng nhiệm vụ của mình không chỉ là giành chiến thắng cho đội bóng mà còn là đại diện cho phần còn lại của Premier League ngăn bước tiến của đối phương".

Ông nhắn nhủ các cầu thủ: "Hoặc chúng ta đánh bại MU, hoặc Alex Ferguson sẽ được thong dong ẵm cúp vào cuối năm! Vả lại, nếu Tottenham muốn vô địch, thì trước tiên MU phải bị hạ bởi chính chúng ta"!

"Không có lý do gì và không có bất cứ đội bóng nào khiến Tottenham phải e sợ cả"!

Như quá hiểu người đồng nhiệm, Ferguson chỉ mỉm cười thâm thúy: "Cứ để họ "nổ" thôi. Bạn cũng có thể bình luận về điều này, hoặc là đợi kết quả ngày Chủ nhật".

Diên Vỹ (tổng hợp)

“Chung sức vì đồng bào nghèo cả nước” - Ủng hộ đồng bào nghèo cả nước qua cổng thông tin 1400.

Nhắn tin theo cú pháp UHgửi 1409 của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực vì đồng bào nghèo cả nước.

Bình luận
vtcnews.vn