Alex Ferguson: Chelsea, tôi thua rồi!

Thể thaoThứ Tư, 05/05/2010 03:25:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi Liverpool không thể cầm chân Chelsea, HLV Ferguson đã thừa nhận cơ hội giành danh hiệu vô địch Premier League của MU chỉ còn rất ít.

(VTC News) - Sau khi Liverpool không thể cầm chân Chelsea, HLV Alex Ferguson đã thừa nhận cơ hội giành danh hiệu vô địch Premier League lần thứ 4 liên tiếp của Manchester United chỉ còn rất ít. Ngoài ra, chiến lược gia người Scotland tiết lộ ông sẽ mua thêm những cầu thủ chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Hiện tại, MU đang kém Chelsea 1 điểm trên BXH giải ngoại hạng Anh. Vì thế, về lý thuyết, Quỷ Đỏ vẫn còn cơ hội giành chức vô địch Premier League mùa giải này nếu như The Blues không vượt qua Wigan và MU đánh bại Stoke City trên nhà Old Trafford vào Chủ Nhật tới. Tuy vậy, HLV Ferguson thừa nhận khả năng này rất khó xảy ra.

Alex Ferguson đã đầu hàng. 

“Chúng tôi đã nỗ lực hết sức để hoàn thành mục tiêu giành chức vô địch giải ngoại hạng Anh lần thứ 4 liên tiếp. Tuy nhiên, bạn cần biết rằng không phải lúc nào bạn cũng có thể đạt được những mục tiêu mà mình đặt ra. Tôi nghĩ đã đến lúc chúng tôi cần bổ sung thêm 1-2 cầu thủ trong mùa giải mới”, chiến lược gia người Scotland thừa nhận.

Rất nhiều người cho rằng MU sẽ không ở thế bất lợi như hiện nay nếu họ không để mất những điểm trong những trận đấu được coi là dễ dàng trong mùa giải này. Tuy nhiên, HLV Ferguson cũng cho biết ông không hề hối tiếc về điều này, ông nói: "Chúng tôi đã thua Burnley trong những trận đầu tiên của mùa giải này. Nếu chúng tôi có được 3 điểm hoặc ít nhất 1 điểm trong trận đấu đó thì mọi chuyện rất có thể thay đổi. Tuy nhiên, chúng tôi không hề hối tiếc về những gì đã xảy ra.”

Mặc dù thừa nhận MU đang có kế hoạch trẻ hóa đội hình trong mùa giải tới, nhưng chiến lược gia người Scotland khẳng định MU vẫn rất cần kinh nghiệm của những lão tướng như Ryan Giggs hay Paul Scholes. “Paul Scholes vẫn thi đấu rất hiệu quả khi được ra sân. Vì thế, không có lý do gì để cậu ấy từ giã sân cỏ vào thời điểm này”, Ferguson nói.


Nguyễn Lập (tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn