Album của Sơn Tùng M-TP 'cháy hàng' trong thời gian ngắn

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 02/04/2017 06:59:00 +07:00

Chỉ trong khoảng thời gian ngắn ngủi, toàn bộ album của Sơn Tùng M-TP đã được bán hết, chứng tỏ được sức hút của nam ca sĩ đối với khán giả rất lớn.

Sau khi gây được tiếng vang lớn tại Hàn Quốc với việc tổ chức thành công buổi họp fan và xuất hiện hoành tráng tại Seoul fashion week, Sơn Tùng M-TP tiếp tục tung ra abum đầu tay mang tên m-tp M-TP. Trong khuôn khổ các hoạt động ra mắt album lần này, nam ca sĩ đã chính thức mở bán album đầu tay của mình bằng buổi ký tặng hoành tráng tại Sài Gòn vào sáng 1/4.

B05CAAFA-7D7D-412C-93B5-71D652053970

 Chưa đến giờ nhưng khá nhiều fan đã đứng xếp hàng để chờ mua album của Sơn Tùng M-TP.

Dù được thông báo thời gian mở bán nhưng từ 7h, đã có hàng trăm fan hâm mộ có mặt, xếp hàng để chờ đến lượt mua album, thậm chí có cả khán giả người nước ngoài cũng đến xếp hàng. Chỉ trong hơn 1 tiếng 30 phút mở bán, toàn bộ 500 album đã được fan hâm mộ “tậu” hết, chứng minh được sức hút hàng đầu của Sơn Tùng M-TP trong làng nhạc Việt bằng số lượng album được bán ra trong thời gian cực ngắn.

Mặc dù sát giờ diễn ra buổi ký tặng, cơn mưa nặng hạt đổ xuống nhưng vẫn có hàng trăm người hâm mộ xếp hàng, đội mưa đứng đợi Sơn Tùng M-TP. Đáp lại, nam ca sĩ đã tận tình ký tặng và chụp hình với từng fan.

IMG_3577-6

Trời đổ mưa rất to nhưng các fan vẫn kiên nhẫn đứng đợi.

Chia sẻ cảm xúc của mình, Sơn Tùng cho biết: “Cảm xúc của Tùng bây giờ là quá hạnh phúc. Tùng xin cảm ơn Sky và mọi người đã luôn đồng hành và hỗ trợ Tùng trong con đường âm nhạc này. Album m-tp M-TP cũng là một món quà mà Tùng muốn gửi tặng đến fan”.

IMG_3672-19

Nam ca sĩ xuất hiện với phong cách thời trang cá tính vẫy tay chào fan.

IMG_3791-35

Sơn Tùng M-TP đã tận tay ký tặng lên từng album để gửi tặng khán giả.

IMG_3817-38

Không những thế, nam ca sĩ còn tạo dáng, chụp hình cùng fan.

Album của Sơn Tùng M-TP đánh dấu cột mốc 5 năm bước chân vào con đường nghệ thuật của nam ca sĩ, bao gồm 18 ca khúc, tổng hợp lại những sản phẩm được phát hành trong suốt sự nghiệp của Sơn Tùng M-TP. Ngoài ra, giọng ca Nơi này có anh cũng làm mới một vài ca khúc mà nam ca sĩ tâm đắc nhằm tạo nên sự bất ngờ cho khán giả.

IMG_3742-29

Ngày 8/4, Sơn Tùng M-TP tiếp tục có một buổi ký tặng tại Hà Nội. Sau đó, album sẽ được mở bán trên các kênh trực tuyến chính thức của M-TP Entertaiment.

Video: Trailer giới thiệu album của Sơn Tùng M-TP

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn