Alba giơ 'ngón tay thối' chửi fan Real

Thể thaoChủ Nhật, 03/03/2013 07:40:00 +07:00

(VTC News) - Hậu vệ của Barcelona đã có một động tác phản cảm khi ăn mừng bàn gỡ hòa của Lionel Messi.

(VTC News) - Hậu vệ của Barcelona đã có một động tác phản cảm khi ăn mừng bàn gỡ hòa của Lionel Messi.

Giống như tất cả các trận El Clasico trước, cuộc đối đầu giữa Real Madrid và Barcelona tối qua đã diễn ra hết sức căng thẳng và hấp dẫn, dù đội chủ nhà chỉ tung ra đội hình dự bị nhằm giữ sức cho trận đấu với MU vào giữa tuần sau và cuộc đua tới ngôi vô địch la Liga gần như cũng đã an bài.

Đội bóng đến từ Catalan một lần nữa gây thất vọng khi để thua với tỷ số 1-2 và thủ môn Victor Valdes còn phải nhận thẻ đỏ ở những phút cuối trận.


Hành động của Alba bị ống kính truyền hình ghi lại. 
Phản ứng của các fan đội chủ nhà. 
 

Nhưng cái tên được nhắc đến nhiều nhất bên phía Barca sau trận đấu này lại là Jordi Alba, khi những bức ảnh về một hành động cực kỳ phản cảm của hậu vệ 23 tuổi với các CĐV trên sân Bernabeu được công bố. Khi ăn mừng bàn gỡ hòa của Lionel Messi ở phút thứ 19, Alba đã giơ ngón tay thối về phía các CĐV đội chủ nhà, như một cách để phản ứng lại những tiếng la ó mà họ giành cho anh và các đồng đội.

Dù hành động xấu của Alba đã “rõ như ban ngày”, nhưng anh vẫn cố gắng bác bỏ nó trước báo chí sau trận đấu. Trước các nhà báo, cựu cầu thủ Valencia nói: “Tôi chẳng làm động tác gì với các CĐV Real Madrid cả, chẳng có gì. Tôi nghĩ một kết quả hòa sẽ là công bằng hơn”.

Tuy nhiên, rất có thể Alba sẽ phải nhận một án phạt từ phía Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha về hành động không đẹp này.

Đà Giang
Bình luận
vtcnews.vn