Ai sẽ soán ngôi 'nữ hoàng thị phi' của Phạm Băng Băng?

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 27/05/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News) – Trước đây, mỗi khi nhắc đến “nữ hoàng thị phi” người ta lại nhớ ngay đến Phạm Băng Băng, tuy nhiên, dường như ngôi nữ hoàng này đã có chủ nhân mới.

(VTC News) – Trước đây, mỗi khi nhắc đến “nữ hoàng thị phi” người ta lại nhớ ngay đến Phạm Băng Băng, tuy nhiên, hiện tại, dường như ngôi nữ hoàng này đã có chủ nhân mới.

"Ứng cử viên nặng kí nhất" cho danh hiệu này hiện tại là Dương Mịch - mỹ nhân đang nổi tiếng rất nhanh sau sức hot của những bộ phim gần đây như Cung tỏa tâm ngọc, Mỹ nhân tâm kế, Mỹ nhân thiên hạ... 

Phạm Băng Băng vẫn đươc biết đến với biệt danh "nữ hoàng thị phi". 

Cùng điểm lại những "thành tích" của Dương Mịch để xem liệu "tiểu hoa đán" này có thể soán ngôi nữ hoàng thị phi của đàn chị Phạm Băng Băng hay không?


1. Nghi án phẫu thuật thẩm mĩ

Dương Mịch ngày ấy - bây giờ 

Giống như bất cứ mỹ nhân nào khác, Dương Mịch cũng luôn khốn đốn vì cụm từ “phẫu thuật thẩm mĩ”, cư dân mạng không phủ nhận rằng Dương Mịch xinh đẹp, tuy nhiên, vẻ đẹp gần như hoàn hảo gần đây của nàng “tiểu hoa đán” không thể không khiến họ nghi ngờ về độ tự nhiên của nó. Chiếc mũi cao, khuôn mặt nhỏ gọn và vòng một căng tròn quyến rũ của Dương Mịch bị cho là sản phẩm của dao kéo.

Những bằng chứng được đưa ra về việc tiểu hoa đán sửa mũi... 

... và gọt cằm. 

Khi chuyện sắc đẹp của mình làm hao tổn quá nhiều giấy mực của báo giới, nữ diễn viên Cung tỏa tâm ngọc lên tiếng thanh minh: “Có thể trang phục đẹp tôn dáng, phong cách trang điểm hiện đại đã giúp tôi hoàn hảo hơn trong mắt mọi người. Nhưng chỉ thế thôi mà bảo rằng tôi thẩm mỹ thì hơi quá lời.” Tuy nhiên, chính cô cũng khẳng định “Phẫu thuật thẩm mỹ chẳng phải chuyện gì xấu hổ”.

Lưu Khải Uy - bạn trai của Dương Mịch cũng bị "mổ xẻ" không thương tiếc. 

Đáng chú ý hơn, sau khi Dương Mịch công khai tình cảm thì Lưu Khải Úy, bạn trai cô cũng không thoát khỏi sự “mổ xẻ” của cư dân mạng, những tấm ảnh xưa cũ của anh bị đem ra so sánh và Dương Mịch – Lưu Khải Uy  lập tức bị gán cho danh hiệu không mấy hay ho “đôi tình nhân dao kéo”!

2. Scandal tình ái với bậc đàn anh

Dương Mịch từng dính tin đồn hẹn hò với Phùng Thiệu Phong suốt một thời gian dài. 

Những tin đồn tình cảm luôn là thứ không thể thiếu đối với một “nữ hoàng thị phi” và Dương Mịch cũng không thiếu điều đó. Trước đây, cô liên tục bị nghi ngờ cặp kè với nam diễn viên Phùng Thiệu Phong, độ hot của Cung tỏa tâm ngọc cùng với việc cặp đôi này xuất hiện cùng nhau tình tứ trong các chương trình truyền hình, họp báo, trên mặt báo, kèm theo những phát ngôn kích thích trí tò mò kiểu “cha mẹ tôi rất quý Dương Mịch” hay “Nhìn Dương Mịch, tôi lại nhớ đến mối tình đầu” khiến công chúng và người hâm mộ chắc mẩm về mối tình ngọt ngào Phong – Mịch.

Tháng 2/2012, Dương Mịch công khai tình cảm với Lưu Khải Uy. 

Tuy vậy, tháng 2 vừa qua, nữ diễn viên xinh đẹp này mới khiến dư luận “ngả ngửa” khi công khai tình cảm với Lưu Khải Úy, rồi chỉ hai tháng sau, cô lại “méo mặt” trước tin đồn với đàn anh Tạ Đình Phong.

Dương Mịch bị cho là đã “thầm yêu trộm nhớ” Tạ Đình Phong sau khi cùng hợp tác trong bộ phim Disappeared Bullets, thậm chí, báo giới còn đưa tin việc cô nàng này lao vào phòng Tạ Đình Phong nửa đêm chỉ để bày tỏ tình cảm. Nam diễn viên họ Tạ đã phải lên tiếng “cứu nguy” khi thấy Dương Mịch bất lực trong việc dập tắt bão tin đồn. 

Song cô vẫn đau đầu vì scandal với bạn diễn Tạ Đình Phong. 


3. Những pha “muối mặt” trước báo giới quốc tế


Là một gương mặt đang được yêu thích tại Trung Quốc nói riêng và châu Á nói chung, nhưng thực tế, trong mắt báo giới phương Tây, Dương Mịch chỉ là một cái tên mới nổi, sự nổi tiếng của cô còn kém quá xa với những cái tên đình đám như Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng hay Chương Tử Di.

Dương Mịch say sưa tạo dáng đến nỗi bị đuổi khéo. 

Và đây là cử chỉ "đáp lễ" của người đẹp. 

Tuy ít khi được vinh dự xuất hiện trên thảm đỏ quốc tế song “tiểu hoa đán” Dương Mịch không biết tận dụng cơ hội mà ngược lại, cô luôn bất cẩn khiến hình tượng của mình bị mất điểm trầm trọng. Điển hình nhất là sự việc bị đuổi khéo tại LHP Cannes vừa diễn ra.

Khi quá say sưa với việc tạo dáng và bị nhắc nhở rời khỏi thảm đỏ, Dương Mịch đã đáp trả ban tổ chức bằng thái độ khó chịu cùng những cử chỉ không đẹp. Tuy nhận được nhiều lời bênh vực song Dương Mịch đã bị không ít người “chụp” lên đầu “tội danh” bôi nhọ hình ảnh Trung Quốc trong mắt bạn bè quốc tế.

 
Phút hớ hênh đã làm Dương Mịch bị báo chí săm soi, chỉ trích. 

Còn nhớ, tháng 9/2011, Dương Mịch cũng từng bị báo giới quốc tế chê bai sau sự cố lộ hàng vô duyên tại tuần lễ thời trang tổ chức tại Milan, Italia. Diện bộ váy đỏ quyến rũ nằm trong BST thu đông 2011, Dương Mịch đã có thể trở thành một thiên thần quyến rũ nếu như cô không quay lưng lại, chọn một chiếc váy hở lưng song Dương Mịch lại vô tư mặc áo ngực màu đen lồ lộ trước ống kính phóng viên.

Chi tiết này nhanh chóng bị giới báo chí chú ý, họ bình phẩm rằng cô diễn viên Hoa ngữ này đã “để lộ những thứ không đẹp, không đáng khoe”.

4. "Đạo” phong cách của đàn chị Phạm Băng Băng

 
 
 

Ngoài sắc đẹp và sự quyến rũ, điều mà rất nhiều người nhận ra ở Dương Mịch là sự tương đồng đến kinh ngạc giữa cô và “đương kim nữ hoàng thị phi” Phạm Băng Băng. Trên thực tế, không khó để nhận ra điều này qua những bộ trang phục trên thảm đỏ, tại các tuần lễ thời trang, trong quảng cáo hay những bộ ảnh tạp chí mà Dương Mịch đã thể hiện.

 
 
 

Trong khi nhiều người cho rằng chuyện “đụng hàng” trang phục là điều khó tránh khỏi song các fan của Phạm Băng Băng lại tỏ ra hậm hực khi họ cho rằng, Dương Mịch đang cố tình bắt chước thần tượng của họ một cách thái quá.

 
 

Có thể độ dày scandal hay những điều thị phi quanh Dương Mịch chưa đủ độ dày như đàn chị Phạm Băng Băng, song nếu cứ tiếp tục "phong độ" này, chẳng bao lâu nữa ngôi "nữ hoàng thị phi" sẽ năm chắc trong tay "tiểu hoa đán" 24 tuổi này.

 
 


Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn