Ai sẽ là quán quân Vietnam's Next Top Model 2015?

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 10/10/2015 01:31:00 +07:00

Ai sẽ là quán quân Vietnam's Next Top Model 2015? Cùng dự đoán xem ai sẽ là quán quân của Vietnam's Next Top Model 2015.

(VTC News) - Cùng dự đoán xem ai sẽ là quán quân của Vietnam's Next Top Model 2015.

Các người mẫu trưởng thành từ chương trình Vietnam's Next Top Model các mùa giải đồng loạt đưa ra những dự đoán về Tân quán quân sẽ lộ diện trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2015.

Dù đang rất bận với lịch làm việc tại các kinh đô thời trang thế giới, hay những công việc tại Việt Nam, nhưng các người mẫu trưởng thành từ Vietnam's Next Top Model vẫn luôn theo dõi từng bước đi của "đàn em" ở mùa giải thứ 6.

Bên cạnh Hoàng Thuỳ đang hoạt động tại London, Thuỳ Trang và Chà Mi đang làm việc tại Milan, Kha Mỹ Vân đang tất bật tại Paris, Mâu Thuỷ đang hoàn tất các hợp đồng quảng cáo trước ngày đi New York thì hai quán quân mùa trước Quang Hùng, Nguyễn Oanh cũng đang bận rộn với những kế hoạch phát triển trong nước. Hãy cùng xem họ dự đoán ai sẽ đăng quang trong đêm cuối cùng này.


Hoàng Thuỳ thích nét đẹp của Hương Ly và câu chuyện của Hồng Xuân

Chia sẻ rất thẳng thắn rằng cô nàng quyến rũ sở hữu chiều cao chuẩn, sắc vóc lý tưởng trong 4 thí sinh chính là Hương Ly. Hoàng Thuỳ nhìn thấy cô gái này có thể làm việc được ngay sau cuộc thi.

Bằng chứng là những tập gần cuối, Hương Ly bứt phá giành chiến thắng trong các thử thách và nhận được những hợp đồng đại diện cho các chiến dịch quảng cáo. Đây là điều mà bất cứ người mẫu chuyên nghiệp nào cũng mơ ước.
vietnam's next top model
Mặt khác, Hoàng Thuỳ lại đắn đo về khả năng đăng quang của Hồng Xuân - cô nàng sở hữu chiều cao vượt trội 1m90 và câu chuyện về hoàn cảnh gia đình rất đặc biệt. Chính những cố gắng và nỗ lực không ngừng của cô gái trẻ 19 tuổi đã cho thấy nếu có ước mơ và hoài bão thì không điều gì là không làm được.

Hơn ai hết, Hoàng Thuỳ hiểu được hoàn cảnh của Hồng Xuân từ cuộc sống cơ cực thuở bé, chính động lực thay đổi cuộc sống đã mang đến một sức mạnh khủng khiếp cho cô gái này.


Ai chiến thắng cũng là một bước ngoặc lớn trong sự nghiệp của họ. Tuy nhiên, từ bước ngoặc này, họ sẽ phải đối diện với công việc thực tế còn khó khăn, cạnh tranh hơn gấp nhiều lần so với "cuộc chiến" trong Vietnam’s Next Top Model 2015. Hy vọng các chàng trai và cô gái sẵn sàng, nỗ lực tiếp tục thay đổi bản thân.

Kha Mỹ Vân bình chọn cho chàng trai duy nhất của Top 4 Võ Thành An


Nét đẹp hiếm có và câu chuyện về chàng trai bị kì thị, phân biệt giới tính của Thành An đã ám ảnh và khiến Kha Mỹ Vân phải dõi theo từng bước đi của chàng trai này từ những vòng thi đầu tiên tại Cần Thơ.

Kha Mỹ Vân cho biết: "Cậu ấy đã có sự “lột xác” ngoạn mục, các xương mặt rất đẹp của Thành An đã lộ ra sau khi giảm cân, tinh thần chiến đấu của chàng trai này cũng rất mãnh liệt. Tôi tin Thành An xứng đáng về nhất với những gì cậu ấy đã làm suốt mùa giải này".
Kha Mĩ Vân
Kha Mĩ Vân
Cô còn cho biết thêm, dù thị trường mẫu nam rất cạnh tranh, thậm chí còn gây gắt hơn so với thị trường của nữ nhưng với chiều cao và sắc vóc sẵn có, cô tin một ngày không xa Thành An sẽ làm nên chuyện tại các kinh đô thời trang.

Từng tham gia casting và trình diên tại Paris, Kha Mỹ Vân cho biết tại các kinh đô thời trang khi trình diễn dòng thời trang cao cấp, các nhà thiết kế sẽ chọn những ngừoi mẫu nam có gương mặt lạ, đặc biệt là những người mẫu gốc Á và thân hình ốm, gầy,... Những điều mà Thành An đang sở hữu rất phù hợp.

Thành An còn tự tin trong giao tiếp bằng tiếng Anh và có một quyết tâm mãnh liệt chứng minh khả năng của mình nên một tương lai không xa chắc chắn Thành An sẽ thành công.


Thuỳ Trang chọn Hồng Xuân và tin cô gái này sẽ làm nên chuyện

Thuỳ Trang - Top 4 Vietnam’s Next Top Model 2011 dù đang bận rộn với lịch làm việc tại Milan nhưng cô vẫn dành thời trang theo dõi diễn biến của mùa giải này. Thùy Trang lựa chọn Hồng Xuân vì sự lột xác và thay đổi của Xuân khiến nhiều người phải kinh ngạc.
vietnam's next top model
"Nhiều người nói cô ấy không làm được và cô ấy đã chứng minh điều ngược lại. Thật đáng nể!", Thuỳ Trang chia sẻ. Ngoài ra, tỷ lệ hình thể giữa chân và lưng của Hồng Xuân rất đẹp, cô ấy mặc những bộ trang phục dài và ôm cơ thể sẽ tôn được bộ trang phục.

Không những vậy, với chiêu cao 1m90 cô nàng chắc chắn sẽ rất thu hút dù ở bất cứ nơi nào. Quán quân Vietnam’s Next Top Model phải là người biết cách thu hút sự chú ý của công chúng. Hồng Xuân sở hữu những tiêu chí đó.


Chà Mi lựa chọn Thành An vì sự lột xác ngoạn mục

Từng làm việc với Thành An trong một số show diễn trước đó, Chà Mi cho biết: “Thú thật, tôi không có chút ấn tượng nào với chàng trai này vì trước khi tham gia chương trình. Thành An khá tròn và không thấy rõ sự đặc biệt trên khuôn mặt cậu ấy. Và chính sự tròn trĩnh ấy càng khiến Thành An trông rất thấp, không nổi bật chút nào”.
Chà Mi hi vọng Thành An sẽ làm nên chuyện trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2015
Chà Mi hi vọng Thành An sẽ làm nên chuyện trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2015 
Tuy nhiên, từ vòng sơ tuyển tại Tp. Cần Thơ, Thành An lại thu hút Chà Mi bởi câu chuyện đằng sau cuộc sống của cậu ấy - sự kì thị, phân biệt từng khiến An rơi vào trạng thái trầm cảm.

Và để vượt qua tất cả những điều đó hẳn là chàng trai này phải mạnh mẽ và quyết tâm chiến thắng chính mình, chiến thắng cả những người từng khinh khi cậu ấy. Việc Thành An là thí sinh nam duy nhất trong “cuộc chiến” giành lấy ngôi vị Quán quân hoàn toàn là điều thuyết phục. Với Chà Mi, Thành An xứng đáng nếu trở thành quán quân mùa giải này.


Mâu Thuỷ thích nét đẹp đầy tính thương mại của cô nàng quyến rũ Hương Ly

Cùng sở hữu nét đẹp hút các hợp đồng quảng cáo nên Mâu Thuỷ đã dành phiếu bình chọn Tân quán quân Vietnam's Next Top Model mùa giải thứ 6 cho “cô nàng quyến rũ” Hương Ly.

Giữa Ly và Thuỷ có nhiều điểm chung thú vị, Mâu Thuỷ cho biết: "Tôi ấn tượng với cô gái trẻ này ở vòng sơ tuyển. Là một người biết cách thu hút sự chú ý và thực tế cô ấy có một sức hút nhất định, Hương Ly biết cách bứt phá ở những thời điểm quan trọng nhất của cuộc thi.
Chà Mi hi vọng Thành An sẽ làm nên chuyện trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2015
Cô ấy còn có một cá tính rõ nét, biết cân bằng cảm xúc và làm tròn yêu câu đưa ra của ban giám khảo. Tôi nghĩ người thông minh, nhạy bén như Ly xứng đáng ở vị trí về nhất của mùa giải này".


Mâu Thuỷ còn cho biết thêm nét đẹp của Hương Ly rất mới lạ. Việc trúng hàng loạt những quảng cáo cho các nhãn hàng lớn ở những vòng thi cuối là lợi thế và giải thưởng quá lớn đối với một cô người mẫu mới như Ly.

Quang Hùng, Nguyễn Oanh chọn nét đẹp cá tính gai góc của Nguyễn Hợp

Hai quán quân Vietnam's Next Top Model 2015 vẫn nhớ lại như in cảm xúc lúc đăng quang vì thế khi dự đoán tân quán quân mùa giải này cả hai đều rất xúc động. Quang Hùng và Nguyễn Oanh đều chọn gương mặt rất high-fashion của Nguyễn Hợp. Tuy nhiên, Quang Hùng có hơi hướng ủng hộ cả Hương Ly và Thành An.
Chà Mi hi vọng Thành An sẽ làm nên chuyện trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2015
Nguyễn Oanh chọn Nguyễn Hợp không phải vì tin đồn mối quan hệ chị em của họ. Yếu tố Nguyễn Oanh đưa ra chính là sự “lột xác” và thay đổi tích cực của Hợp ở những chặng đường cuối cùng của mùa giải này.

Nguyễn Oanh cho biết: "Tôi có biết chị Hợp từ trước cuộc thi, quả thật lần thay đổi diện mạo thứ hai của chương trình đã biến Hợp thành một người khác hoàn toàn, kể cả tính cách của chị ấy cũng thay đổi theo hướng tích cực hơn. Tôi và những ai từng tiếp xúc với chị Hợp đều biết chị ấy sống tình cảm và đối xử với bạn bè như thế nào. Chúng tôi rất quý chị ấy.

Nhược điểm lớn nhất của Nguyễn Hợp là cá tính quá mạnh, thẳng thắn vì thế những điều không thích chị ấy sẽ nói ra ngay. Tới thời điểm này, tôi thấy chị ấy đã cân bằng lại được cảm xúc."
Chà Mi hi vọng Thành An sẽ làm nên chuyện trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2015
Quang Hùng cũng thích nét đẹp lạ của Nguyễn Hợp. Tuy nhiên, từng tiếp xúc và làm việc cùng Hương Ly, Quang Hùng nhận thấy một quyết tâm khá lớn của Ly. Cô ấy còn sở hữu nét đẹp ưa nhìn - điều mà các thương hiệu tìm người mẫu quảng cáo rất thích.

"Tôi nghĩ Ly sẽ rất thành công sau cuộc thi nếu được xây dựng hình ảnh đúng hướng", Quang Hùng bộc bạch. Bên cạnh đó, Quang Hùng cũng không quên dành sự ủng hộ cho chàng trai duy nhất bước vào “cuộc đua” với ba cô nàng “nặng ký” khác.

Quang Hùng gửi lời chúc may mắn đến Thành An - chàng trai duy nhất có mặt trong Top 4 thí sinh cuối cùng. Quang Hùng chia sẻ: "An sở hữu nét đẹp lạ rất thu hút. Cậu ấy có chiêu cao ổn, nội lực và sự cố gắng rất mạnh mẽ. An sẽ là nhân tố gây bấy ngờ trong đêm chung kết."


Mỗi người mẫu trưởng thành từ Vietnam's Next Top Model đều là những gương mặt sáng giá của thời trang Việt. Khi còn là thí sinh của cuộc thi đi tìm kiếm các Next Top Model của Việt Nam - tức là những nhân tố sở hữu tố chất sẽ toả sáng và thành công trong tương lai.

Các Quán quân hay các thí sinh có mặt ở những vòng thi cuối những đều là những nhân tố tiềm năng, họ có một hành trình trải qua các vòng thi với những bức phá ngoạn mục, những thay đổi rõ rệt, những cố gắng không ngừng nghỉ.

Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ, Chà Mi, Kha Mỹ Vân, Quang Hùng, Nguyễn Oann đều là những người sở hữu những tố chất đó và thực tế họ rất thành công, trở thành Top Model hàng đầu hiện nay.

Có thể thấy, cả Hồng Xuân, Nguyễn Hợp, Thành An và Hương Ly đều sở hữu những tố chất và yêu cầu đó của chương trình vì thế việc đoán được ai là Quán quân sẽ là những ẩn số vô cùng thú vị vì mỗi người họ đều sở hữu những điều đặc biệt.

Ai trong số họ sẽ trở thành quán quân của mùa giải thứ 6, tất cả sẽ có trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2015 được truyền hình trực tiếp trên VTV3 lúc 20h ngày 11/10/2015.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn