Ái Phương tiết lộ từng trải qua biến động trong cuộc sống và tình cảm

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 05/12/2018 07:10:00 +07:00

Nữ ca sĩ chia sẻ, những lúc như vậy cô cần sự yên lặng để cân bằng cuộc sống.

Video: Ái Phương song ca đầy cảm xúc với Bùi Anh Tuấn

Trong tập cuối của Lang thang hát cùng Bùi Anh Tuấn,Ái Phương và cậu em thân thiết Bùi Anh Tuấn đã có màn song ca, tái hiện bản hit Lặng yên – nhạc phim Lặng yên dưới vực sâu, một sáng tác của nhạc sĩ Dương Trường Giang.

Bùi Anh Tuấn và Ái Phương đều là những người có duyên khi hát nhạc phim. Nếu như Bùi Anh Tuấn thường thể hiện các ca khúc trong các phim điện ảnh Việt thì Ái Phương lại là giọng ca thường xuất hiện trên sóng truyền hình trong các bộ phim dài tập.

01 BUI ANH TUAN - AI PHUONG (3)

Bằng chất giọng đầy cảm xúc, Ái Phương - Bùi Anh Tuấn khiến người nghe thích thú.

Cũng trong tập này, Ái Phương lần hiếm hoi chia sẻ, cô từng gặp nhiều chuyện buồn trong cuộc sống, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Nữ ca sĩ chia sẻ, đôi khi không phải vì bản thân hết năng lượng mà tinh thần không vui, cần được “sạc pin” bởi con người không phải một cái máy, có thể hoạt động không ngừng nghỉ.

Khoảng thời gian nhiều biến động trong cuộc sống và gặp trắc trở trong chuyện tình cảm, Ái Phương cần sự yên lặng để cân bằng lại cuộc sống, dần tìm lại niềm vui và năng lượng cho bản thân để tiếp tục con đường phía trước.

01 BUI ANH TUAN - AI PHUONG (6)

 

Bản hit Lặng yên này cũng khép lại series âm nhạc Lang thang hát cùng Bùi Anh Tuấn mùa 1. Trải qua 2 tháng phát sóng, chương trình nhận được nhiều phản hồi tích cực và sự yêu thích của khán giả với hiệu ứng tốt, đánh dấu một dự án âm nhạc lớn được Bùi Anh Tuấn đầu tư tâm huyết để xây dựng thương hiệu và phong cách âm nhạc cho riêng mình.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn