Ái Phương ngâm mình dưới nước 4 tiếng để quay MV

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 13/01/2015 02:50:00 +07:00

(VTC News) - Để thực hiện MV Cô đơn, Ái Phương đã phải ngâm mình trong hồ bơi giữa đêm tối trong suốt 4 tiếng đồng hồ.

(VTC News) -  Để thực hiện MV Cô đơn, Ái Phương đã phải ngâm mình trong hồ bơi giữa đêm tối trong suốt 4 tiếng đồng hồ.

Việc ngâm mình trong nước lâu khiến Ái Phương bị lạnh. Nhiều lần ekip phải tạm ngưng để cho Ái Phương uống trà nóng, chóng chọi lại cái lạnh. Sau khi quay xong MV Cô đơn, Ái Phương đã bị ốm.
Ái Phương
Ái Phương uống trà nóng để giữ ấm cơ thể trong các cảnh quay dưới nước trong đêm khuya 
Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc mới, Ái Phương cho biết cho biết:  'Ca khúc Cô đơn có một chút cảm xúc riêng của tôi và còn lại là sản phẩm của trí tưởng tượng.

Tôi sống gần gia đình, bạn bè, được yêu thương lo lắng chăm sóc đầy ắp thế nhưng trong tôi cũng có những khoảng trống, những không gian riêng mà không ai chạm tới được. Ở nơi đó tôi có thể là bất cứ ai.

Tôi hay đi ăn 1 mình, đi xem phim, đi mua sắm một mình và không phải bởi vì tôi thê thảm tới mức đó mà là vì tôi thích như vậy. Có lần tôi còn được hỏi đi ăn 1 mình như vậy có buồn không, tôi bảo không vì quen rồi, đã quen cô đơn rồi...'
Ái Phương
Hình ảnh của Ái Phương trong MV Cô đơn 
Ái Phương là một nghệ sỹ trẻ đa tài. Cô từng đoạt giải đồng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2011 nhưng lại quyết định gắn bó với lĩnh vực âm nhạc. 

Với thế mạnh là giọng hát ngọt ngào và nhiều cảm xúc, Ái Phương được các khán giả trẻ yêu thích với những ca khúc pop ballad. Bên cạnh đó, cô còn có khả năng sáng tác. Trong năm 2014, ca khúc Trót yêu mà cô viết dành tặng Trung Quân Idol đã làm mưa làm gió trên các sân khấu ca nhạc.
Ái Phương
Ái Phương tâm sự, cô đơn với cô giống như một người bạn 

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn