Ái Phương hốt hoảng khi bị Quỳnh Châu ‘vạch mặt’

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 02/04/2017 06:40:00 +07:00

Cùng nhau đi du lịch nhưng Ái Phương lại bị bạn thân Quỳnh Châu bất ngờ “vạch mặt" khiến cô hốt hoảng.

Đồng hành cùng Quỳnh Châu trong chuyến hành trình Việt Nam tươi đẹp lần này là ca sĩ Ái Phương. Quen biết nhau đã lâu và rất thân thiết, nhưng đây là lần đầu tiên Ái Phương và Quỳnh Châu cùng nhau đi du lịch.

Kết thúc hành trình trở trở về tuổi thơ của NSƯT Thành Lộc tại Sài Gòn - Thành phố Hồ Chí Minh cùng người bạn Don Nguyễn, Việt Nam tươi đẹp tuần này sẽ đưa khán giả truyền hình đến với Đà Lạt - một trong những địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng thu hút nhiều lượt du khách bởi sự thơ mộng, lãng mạn cũng như thời tiết trong lành và dễ chịu.

04 QUYNH CHAU HAO HUNG VO

Đà Lạt cũng chính là quê hương của cô nàng người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu.

Mở đầu chuyến hành trình, Quỳnh Châu đi tìm Ái Phương nhưng lại không biết cô hiện đang ở phòng nào trong khu nghỉ dưỡng. Sau một hồi tìm kiếm và được ban tổ chức "chỉ điểm", người đẹp rón rén vào phòng của Ái Phương và bất ngờ lật chăn, để lộ khuôn mặt mộc của nữ ca sĩ chưa qua trang điểm khiến cô nàng hốt hoảng la lên.

01 QUYNH CHAU - AI PHUONG

Sau khi bị "đột kích" bất ngờ, Ái Phương đã nhanh chóng lấy lại vẻ rạng rỡ, tươi tỉnh và tạo dáng bên bạn thân.

Dù từng đến với Đà Lạt rất nhiều lần, song đây là lần đầu tiên Ái Phương được Quỳnh Châu đưa đi trải nghiệm những điều thú vị và đặc biệt tại Đà Lạt như văn hóa lưu trú homestay đang được giới trẻ yêu thích, thưởng thức và trực tiếp thực hiện món ăn sáng quen thuộc của người dân Đà Lạt - bánh căn, bắt tay làm những món quà mỹ nghệ từ quả thông tại thiền viện Trúc Lâm, thử tài đánh golf tại sân golf 18 lỗ trong khuôn viên Swiss Belresort…

02 QUYNH CHAU - AI PHUONG

 

02 QUYNH CHAU - AI PHUONG

Quỳnh Châu và Ái Phương cùng ăn và thử làm món bánh căn.

03 QUYNH CHAU - AI PHUONG

Vốn được mệnh danh là “xứ sở ngàn hoa”, Quỳnh Châu cũng không quên đưa Ái Phương đến tham quan một trong những nông trại hoa nổi tiếng Dalat Hasfarm, sự lựa chọn hàng đầu của thị trường hoa châu Á Thái Bình Dương.

04 QUYNH CHAU - AI PHUONG

Đôi bạn tạo dáng vui nhộn trên sân golf.

Việt Nam tươi đẹp, chuyến hành trình tại mảnh đất thơ mộng Đà Lạt với 2 người đẹp Ái Phương và Quỳnh Châu sẽ phát sóng vào lúc 17h chủ nhật 02/04/2017 trên HTV9.

Video: Ái Phương hốt hoảng khi bị Quỳnh Châu "vạch mặt"

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn