Ái nữ tỷ phú Singapore phủ nhận dự tiệc có gái điếm ở bar của Seungri

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 24/03/2019 14:42:00 +07:00

Kim Lim, con gái tỷ phú Peter Lim, phủ nhận liên quan đến bê bối của Seungri dù có thông tin cho rằng cô là người dự tiệc ở bar Arena.

Vụ bê bối Seungri ngày càng diễn biến phức tạp và có thêm nhiều nhân vật bị lôi vào vòng xoáy. Hôm 23/3, Kim Lim, ái nữ nhà giàu nổi tiếng nhất châu Á, lên tiếng phủ nhận sự liên quan của cô đến các bê bối này, dù cô quen biết Seungri và từng đến chơi ở Burning Sun.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, phía Seungri và luật sư giải thích về các tin nhắn nghi môi giới mại dâm ở quán bar Arena vào tháng 12/2015. Vụ việc này được cho là liên quan đến Kim Lim. Cụ thể, tình nghi cho rằng Seungri đã mời một người bạn nữ tên "A" đến hộp đêm Arena và gọi vài cô gái dự tiệc cùng cô này. "A" là bạn lâu năm của Seungri và là người Singapore.

kim_lim_3

Ái nữ Kim Lim và Seungri từng rất thân thiết qua lời khẳng định của cô khi trả lời phỏng vấn báo Hàn. (Ảnh: Instagram)

Các tin nhắn của Seungri và nhóm chat nói về việc đặt bàn cho "A" và tìm các cô gái "phục vụ tốt" cho người này.

Người tên "A" này được một bài báo khẳng định là Kim Lim, một người bạn lâu năm của Seungri và đã nhiều lần được bắt gặp cũng như chủ động khoe ảnh tiệc tùng cùng cựu thành viên nhóm Big Bang. Kim Lim cũng từng cùng Seungri dự tiệc cưới Đỗ Hoàng Việt, thiếu gia Tân Hoàng Minh, ở Việt Nam và là bạn thân của người anh Denis Đỗ.

Đến hôm 23/3, Kim Lim phá vỡ sự im lặng về vụ việc. Cô viết trong một bài dài trên story của Instagram cá nhân. Cô phủ nhận hoàn toàn sự liên quan của mình đến vụ việc Seungri dù cô từng dự tiệc tại đó, như một sự trùng hợp.

"Tên tuổi của tôi đã bị dính líu vào scandal KPop vừa bị vạch trần tại Hàn Quốc", Kim Lim viết, "Một thời gian dài trước khi tin tức nổ ra, tôi nhận được cuộc gọi từ Seungri.

Tin nhắn khiến anh ta bị tình nghi môi giới mại dâm đã bị lộ. Anh ta hỏi tôi vài câu kỳ quặc rồi dập máy. Tôi không biết tại sao anh ta gọi mình và bằng cách nào tôi lại liên quan đến câu chuyện phức tạp này. Sau cú điện thoại, tôi hoàn toàn bối rối".

Kim Lim cũng theo dõi sát sao vụ việc. Khi tin tức nổ ra, Seungri tuyên bố tin nhắn là giả mạo và sai sự thật nhưng cảnh sát sau đó chứng tỏ điều ngược lại.

Hôm 22/3, luật sư của Seungri chính thức lên tiếng với báo chí về nghi vấn môi giới mại dâm vào tháng 12/2015. Bài báo khẳng định Seungri đã dàn xếp cho Kim Lim dự tiệc với những cô gái khác mà anh khẳng định không phải là gái điếm.

kim_lim

Cuộc sống sang chảnh của Kim Lim. (Ảnh:Instagram)

"Hãy làm sáng tỏ mọi chuyện nào, vào ngày 9/12/2015, tôi đến Hàn Quốc với những người bạn Singapore", Kim Lim viết, "Chúng tôi đã đến Club Arena để thư giãn và Seungri đã xếp bàn VIP cho nhóm tôi. Chúng tôi tự tiệc tùng và rời khỏi club.

Không bao giờ có chuyện ông chủ hay nhân viên quán bar đi cùng. Tôi chắc chắn chưa bao giờ đòi hỏi tìm kiếm 'các cô gái' tiệc tùng với mình. Điều này có thể chứng minh bởi 4 người bạn cùng nhóm của tôi hôm đó".

Theo Kim Lim, cô bị lôi kéo vào câu chuyện đơn giản vì sự trùng hợp, vì cô cũng có mặt ở Arena vào tối hôm đó. "Tôi đơn giản là đã ở sai địa điểm và sai thời điểm", cô khẳng định.

"Để rõ ràng hơn, tôi không hề biết về các hành vi phạm tội ở Burning Sun cũng như việc làm ăn của Seungri trước khi vụ việc nổ ra. Tôi không hề liên quan đến những việc này dưới mọi hình thức. Các phương tiện báo chí đăng tải thông tin về tôi sẽ được liên lạc trực tiếp bởi cố vấn pháp luật của tôi", ái nữ tỷ phú Singpore tuyên bố.

Kim Lim sinh năm 1994, là ái nữ của tỷ phú Peter Lim. Theo tạp chí Forbes, ông Lim đứng thứ 13 trong top 50 người giàu nhất Singapore và là chủ tịch CLB Valencia của Tây Ban Nha. Kim Lim có cuộc sống xa hoa không kém gì công chúa ngay từ khi còn nhỏ.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn