Ái nữ đẹp mê hồn của các tỷ phú nổi tiếng thế giới

Kinh tếThứ Ba, 01/07/2014 03:17:00 +07:00

Người ta chú ý tới những kiều nữ này không chỉ vì xuất thân "trâm anh thế phiệt" mà còn bởi sự xinh đẹp và tài năng của họ.

Người ta chú ý tới những kiều nữ này không chỉ vì xuất thân "trâm anh thế phiệt" mà còn bởi sự xinh đẹp và tài năng của họ.

Có một điều ngạc nhiên rằng hầu hết các gia đình tài phiệt trên thế giới đều sản sinh ít nhất một “nàng công chúa” xinh đẹp, tài giỏi và nóng bỏng. Những cô nàng đó không chỉ được thừa kế một khối tài sản kếch xù mà còn thu hút bởi vẻ ngoài quyến rũ và gợi cảm khó rời mắt.

Người ta chú ý tới những kiều nữ này không chỉ vì xuất thân "trâm anh thế phiệt" mà còn bởi sự xinh đẹp và tài năng của họ.

1. Tamara Ecclestone, con gái của ông trùm F1 Bernie Ecclestone


Giàu có, nóng bỏng, tài năng và chịu chơi là những từ chuẩn xác dành cho Tamara Ecclestone - cô con gái trưởng của ông trùm F1 Bernie Ecclestone, người sở hữu khối tài sản lên tới 2,1 tỷ bảng Anh. Được đánh giá là nữ tỷ phú, nữ thừa kế giàu có và nóng bỏng nhất thế giới, Tamara còn vô cùng nổi tiếng với những màn thể hiện đẳng cấp và thú ăn chơi xa xỉ của mình như lôi cả 1 triệu bảng Anh ra để làm background chụp ảnh.
 

Một lần khác, giới truyền thông cũng được phen náo loạn khi Tamara Ecclestone chụp ảnh trang bìa cho tạp chí đàn ông Playboy.

Trong bức ảnh, cô khỏa thân khoe nét ngọc ngà và đường cong hút hồn, chỉ che những phần nhạy cảm trên cơ thể bằng các viên kim cương lấp lánh. Được sinh ra trong một gia đình vô cùng giàu có, Tamara Ecclestone còn rất may mắn khi được thừa hưởng những nét đẹp quyến rũ của người mẹ siêu mẫu.

Ngoài khuôn mặt thanh tú, đôi mắt biết nói, cô con gái đầu lòng của ông trùm F1 còn sở hữu thân hình "chuẩn từng milimet" với đôi gò bồng đảo căng tròn hấp dẫn cùng đôi chân thon dài miên man. Chỉ mới sinh con sau 3 tháng nhưng cô nàng đã lấy lại vẻ thon thả như trước đó.

2. Ivanka Trump - ái nữ của tỷ phú Donald Trump


Cô dường như được sinh ra để nối nghiệp gia đình. Ở tuổi 27, Ivanka Trump đã trở thành một nhân vật đình đám, ngồi tại vị trí Phó chủ tịch Tổ chức Trump. Cô nàng còn sở hữu một thân hình gợi cảm và nóng bỏng.
 

Với nhan sắc và danh tiếng sẵn có, cô cũng nổi lên như một ngôi sao trong chương trình giờ vàng Celebrity Apprentice do cha cô sản xuất. Ngoài ra, cô còn làm người mẫu và đích thân điều hành thương hiệu kim cương riêng của mình là Ivanka Trump Jewelry.
 

Cô tốt nghiệp trường Tài chính Wharton tại Đại học Pennsylvania.  Với vẻ ngoài quyến rũ xinh đẹp, cô nàng không ít lần được mời làm mẫu các trang bìa tạp chí có tiếng.

3. Paris Hilton là con gái cả và là người thừa kế của tập đoàn Hilton danh tiếng

Sở hữu khối tài sản kếch xù, vẻ đẹp nóng bỏng cùng những màn ăn chơi khét tiếng, Paris Hilton luôn được truyền thông săn đón mọi lúc mọi nơi.
 

Paris Hilton từng tham gia đóng phim, tuy nhiên, khả năng diễn xuất của cô không được đánh giá cao. Điều khiến mọi người nhớ nhất tới Paris chính là scandal liên quan tới việc băng sex của cô bị phát tán rộng rãi cách đây vài năm. Tuy nhiên với “cô nàng ăn chơi” này điều đó chẳng là gì, thậm chí còn giúp cô nổi tiếng hơn.
 

Cô cũng sở hữu vẻ đẹp vô cùng nóng bỏng và là người thừa kế của tập đoàn Hilton. Tuy nhiên khác hẳn với cô chị ăn chơi khét tiếng của mình, Nicky Hilton lại tạo được tiếng vang khi luôn chú tâm vào công việc kinh doanh.
 

Hiện, cô là một người mẫu thời trang, nhà kinh doanh và nhà thiết kế thời trang nổi tiếng. Ngay từ năm 2004, cô đã cho ra mắt thương hiệu thời trang Chick by Nicky Hilton của riêng mình.

4. Nicola Peltz sinh ra tại thành phố New York (Mỹ). Cô là con gái của cựu siêu mẫu Claudia Heffner, người vợ thứ 3 của tỷ phú Nelson Peltz (75 tuổi)

Ông từng sở hữu nhãn hàng nước uống Snapple nổi tiếng của Mỹ và có tài sản lên đến 1,65 tỉ USD. Thừa hưởng vẻ đẹp từ mẹ, Nicola Peltz khá nổi bật với vai trò người mẫu bên cạnh công việc chính là diễn viên. Đối với khán giả điện ảnh thế giới, Nicola Peltz gần như là cái tên vô danh.
 

Tuy nhiên, với đối tượng khán giả truyền hình nhỏ tuổi của Mỹ, cô khá nổi tiếng với vai diễn Bradley Martin trong Bates Motel – loạt phim kinh dị lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Psycho của nhà văn Robert Bloch và được khởi chiếu từ năm 2013 trên kênh A&E.

 
 

Nicola Peltz sở hữu hơn 50.200 người hâm mộ trên Instagram, 29.600 người “follow” trên Twitter và 15.000 người “like” trên Facebook. Những bài “post” của Nicola luôn thu hút sự chú ý của cư dân mạng vì nó thể hiện được vẻ đẹp và sự dí dỏm của chính cô. Cô chính là “nàng thơ” mới của đạo diễn Michael Bay trong siêu phẩm “Transformer” vừa ra mắt.

5. Dylan Lauren là kiều nữ của một trong những nhà thiết kế thời trang nổi tiếng bậc nhất hành tinh Ralph Lauren

Dylan là một nữ doanh nhân thành đạt với chuỗi cửa hàng thời trang, thẩm mỹ viện cao cấp ở New York, Houston và Orlando.
 
Ngoài ra, cô cũng đã mở thương hiệu kẹo riêng mang tên Candy Bar, cửa hàng bánh kẹo lớn nhất thế giới. Cô gái New York sành điệu này cho biết cửa hàng của cô, với hàng loạt chi nhánh ở khắp nước Mỹ, được lấy cảm hứng từ bộ phim nổi tiếng Charlie và Nhà máy Chocolate.


6. Julia Louis-Dreyfus là con gái cặp vợ chồng tỷ phú người Pháp Judith Bowles và Gérard Louis Dreyfus

 
Cô được biết đến chủ yếu qua các giải thưởng điện ảnh danh tiếng như giải Emmy hay giải Quả cầu vàng. Vẻ cuốn hút của Julia Louis-Dreyfus là ở đôi mắt biết nói và khuôn miệng cười rạng rỡ.


7. Marina Berlusconi, con gái của trùm truyền thông kiêm cựu Thủ tướng Italy Silvio Berlusconi


Một trong những nữ thừa kế quyền lực nhất thế giới là Marina Berlusconi, con gái của trùm truyền thông kiêm cựu Thủ tướng Italy Silvio Berlusconi. Sau khi bỏ học giữa chừng tại Đại học Milan, cô về đầu quân cho Fininvest Group, Công ty do chính cha mình thành lập.
 

Hiện Marina Berlusconi ngồi ở vị trí cao nhất tại tập đoàn, hoạt động trong lĩnh vực truyền hình, sản xuất phim. Ngoài ra cô còn là chủ tịch của Mondadori, nhà xuất bản sách và tạp chí lớn nhất Italy.

8. Aerin Lauder là người thừa kế Estée Lauder - dòng sản phẩm chăm sóc da, tóc, mỹ phẩm và nước hoa.

 

Cô hiện là giám đốc sáng tạo và phó chủ tịch cao cấp của thương hiệu này. Gần đây Aerin Lauder cũng phát triển thêm ngành phụ kiện thời trang.


Theo Depplus
Bình luận
vtcnews.vn