'Ai là triệu phú': Chết cười Xuân Bắc đưa gợi ý kiểu 'vòng vo tam quốc' cho Tự Long

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 25/11/2016 17:53:00 +07:00

Khán giả trong trường quay được phen "cười vỡ bụng", còn Tự Long thì "toát mồ hôi hột" với gợi ý của Xuân Bắc.

NSND Tự Long từng tham gia chương trình Ai là triệu phú?. Anh nhận được câu hỏi: "NSND Cả Tam là nghệ sĩ nổi tiếng trong loại hình nghệ thuật nào". Các gợi ý chương trình đưa ra là A: Chèo, B: Cải lương, C: Tuồng, D: Quan họ.

Tự Long cho rằng, câu hỏi này đối với anh không phải là khó nhưng anh còn có chút phân vân. Chính vì thế, nam nghệ sĩ yêu cầu lựa chọn sự hỗ trợ 50/50. Chương trình đã loại đi hai đáp án sai là C: Tuồng và D: Quan họ. Tuy nhiên, Tự Long vẫn quyết định được lựa chọn đáp án nào.

0

 Tự Long gặp khó khăn ở câu hỏi thứ 6

Cuối cùng, anh xin ý kiến của Tổ tư vấn tại trường quay. Xuân Bắc là người đầu tiên lên tiếng.

Trước khi đưa ra đáp án, Nam Tào của Gặp nhau cuối năm nói: "Thế này Long ạ, câu này khó. Nếu Long tin tưởng người bạn như tôi, hãy lấy gợi ý của tôi làm câu trả lời cuối cùng. Còn nếu Long không tin tưởng, show diễn ngày kia hồn ai nấy giữ",

Tiếp đến, Xuân Bắc đưa ra gợi ý: "Thế này Long này. Cụ Cả Tam còn được đến như người sáng tác ra rất nhiều làn điệu chèo. Ngoài ra cụ còn hát rất hay những làn điệu cải lương. Khán giả cũng nhiều lần thấy cụ hát Tuồng. Và đáp án cuối cùng của tôi là chèo".

Hai người tiếp theo của tổ tư vấn cũng đưa ra đáp án A: Chèo. NSND Tự Long nghe theo và vượt qua được câu hỏi số 6 của chương trình.

Video phần gợi ý vòng vo của Xuân Bắc cho Tự Long:

NL
Bình luận
vtcnews.vn