Aguero tỏa sáng, Man City tiến vào top 4

Thể thaoChủ Nhật, 20/10/2013 08:27:00 +07:00

(VTC News) - Bằng cú đúp của Aguero, Man City đã vượt qua West Ham ngay trên sân khách và lần đầu tiên lọt vào top 4 trên bảng xếp hạng

(VTC News) - Bằng cú đúp của Aguero, Man City đã vượt qua West Ham ngay trên sân khách và lần đầu tiên lọt vào top 4 trên bảng xếp hạng.


Tottenham chưa thi đấu, Liverpool, MU bị cầm chân là cơ hội tuyệt vời cho Man City vươn lên một vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng. Mặc dù vậy, đối thủ của thầy trò Pellegrini lần này là West Ham, đội vừa gây bất ngờ lớn khi thắng đậm Tottenham 3 bàn không gỡ ở vòng đấu trước.

Aguero tỏa sáng khi lập cú đúp 

Mặc dù vậy, trước dàn sao đến từ thành Manchester, The Hammers đã không còn là chính mình. Sự tự tin từ chiến thắng bất ngờ ở vòng trước khiến Sam Allardyce bất ngờ chọn lối chơi đôi công với á quân giải Ngoại hạng mùa trước. Và đó chính là mở đầu cho thất bại của đội chủ sân Upton Park.

Ngay phút thứ 16, sự thua sút về đẳng cấp và lực lượng đã buộc West Ham nhận bàn thua đầu tiên. Đường chọc khe đơn giản tưởng chừng vô hại từ giữa sân của Fernandinho đã đặt Aguero vào thế đối mặt. Tất nhiên trong một tư thế tốt như vậy, El Kun đã dễ dàng mở tỷ số.

Bàn thua sớm càng khiến West Ham nôn nóng. Nhưng trước đối thủ mạnh hơn và có phong độ tốt hơn, đội chủ nhà đã không thể làm được gì để xuyên thủng hàng phòng ngự được chỉ huy tốt được chỉ huy bởi Nastasic. 

Trái lại, bên phần sân còn lại, West Ham sớm phải nhận nhát kiếm kết liễu ở phút 51. Silva đá phạt chính xác để Aguero bật cao đánh đầu, nhân đôi cách biệt.

Bàn rút ngắn của Vaz Te ở phút 58 không đủ để vực tinh thần đội chủ nhà dậy. Họ phải nhận bàn thua thứ 3 ở phút 80, sau pha phối hợp đơn giản giữa Aguero và Silva. Lần này, người dứt điểm là tiền vệ người Tây Ban Nha.

Thắng giòn giã, Man City đã vượt qua Southampton, đội vừa hòa MU cách đó ít giờ để tiến vào top 4. Cùng với sự chắc chắn của Chelsea, có lẽ The Citizens đã bắt đầu vào guồng ở mùa này.

Highlight trận đấu West Ham - Man City

Đội hình thi đấu
West Ham: Jaaskelainen, Demel (O’Brien, 65’), Rat, Tomkins, Reid, Noble, Morrison, Diame, Vaz Te (Jarvis, 65’), Downing, Nolan.
Man City: Hart, Richards, Garcia, Nastasic, Clichy, Nasri (Milner, 74’), Fernandinho, Toure, Silva, Aguero (Jovetic, 82’), Negredo (Kolarov, 66’).


Phạm Giang
Bình luận
vtcnews.vn