Aguero tỏa sáng, Man City hẹn Middlesbrough tại tứ kết cúp FA

Thể thaoThứ Năm, 02/03/2017 09:36:00 +07:00

Tỏa sáng với một cú đúp, Sergio Aguero đã giúp Man City bước tiếp vào vòng tứ kết cúp FA với chiến thắng đậm đà 5-1 trước nhược tiểu Huddersfield.

Man City bất đắc dĩ phải bước vào trận đấu bù “phí sức” với Huddersfield trong giai đoạn lịch thi đấu của họ đã dày đặc. Trong trận lượt đi, các chân sút của Man City phung phí quá nhiều cơ hội và để đối thủ cầm hòa 0-0 hôm 18/2.

Bước vào trận đấu lượt về, Huddersfield thậm chí còn làm được nhiều hơn với bàn thắng sớm từ phút thứ 5. Harry Bunn là người mở điểm với một pha dứt điểm hạ gục thủ thành Claudio Bravo.

Tuy nhiên, đó là tất cả những gì đội bóng nhược tiểu trên có thể làm được. Man City dâng cao đội hình sau bàn thua nhưng cũng phải đến phút 30, họ mới có bàn gỡ hòa với pha đệm bóng của Leroy Sane.

Video: Highlights Man City 5 - 1 Huddersfield

Sau đó, liên tiếp trong 3 phút từ phút 35 đến phút 38, Sergio Aguero và Zabaleta ghi 2 bàn thắng giúp Man City vượt lên dẫn trước 3-1.

Man-City-2

 Aguero tỏa sáng, Man City hẹn Middlesbrough tại tứ kết cúp FA

Trong hiệp đấu thứ 2 đội chủ nhà thi đấu chậm rãi và chủ yếu giữ sức nhưng họ cũng buộc đối phương phải vào lưới nhặt bóng thêm 2 lần nữa. Phút 73, Aguero hoàn tất cú đúp sau quả căng ngang từ cánh phải của Sterling.

Kelechi Iheanacho là người ấn định tỷ số của trận đấu ở phút bù giờ sau khi vào sân thay người. Thắng 5-1, Man City tiếp tục bước vào vòng tứ kết cúp FA, họ sẽ gặp đối thủ Middlesbrough.

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn