Aguero huênh hoang: Man City sẽ sớm đạt 'chuẩn' Barca

Tổng hợpThứ Bảy, 26/05/2012 01:00:00 +07:00

Người hùng của Man City mùa giải vừa qua, Aguero đã tuyên bố trên báo chí rằng anh sẽ gắn bó cùng ĐKVĐ Premier League và sớm giúp CLB đạt “chuẩn” như Barca.

(VTC News) - Người hùng của Man City mùa giải vừa qua, Sergio Aguero đã tuyên bố trên báo chí rằng anh sẽ gắn bó cùng ĐKVĐ Premier League và sớm giúp CLB đạt “chuẩn” như Barca và Real Madrid.

Trong mùa giải vừa qua, Sergio Aguero cập bến Etihad sau khi chia tay Atletico Madrid và chính chàng rể của huyền thoại Maradona là một trong những nhân tố quyết định đến thành công của Man City. Tiền đạo người Argentina đã đóng góp 23 bàn thắng cho Man City để qua đó góp phần làm nên chức vô địch Premier League ngoạn mục của nửa xanh thành Manchester mùa này.

Aguero sẽ tiếp tục gắn bó cùng Man City sau mùa giải thành công (Ảnh: Getty) 

Với màn trình diễn ấn tượng của mình trong mùa giải đầu tiên khoác áo Man City, Aguero không tránh khỏi những ánh mắt săm soi và thèm thuồng của các đại gia tại châu Âu. Trong số đó phải kể đến như Real Madrid, Juve hay Inter và ngay chính Chelsea. Tuy nhiên, trong bài phát biểu trên Đài phát thanh La Red (Argentina), Aguero khẳng định sẽ gắn bó cùng nhà ĐKVĐ xứ sương mù.

“Tôi sẽ ở lại Man City. Tôi vẫn còn 4 năm nữa trong bản hợp đồng đã ký và điều quan trọng nhất là tôi đang thấy rất hạnh phúc khi ở đây”, chàng rể của huyền thoại Maradona chia sẻ: “Hiện tại, tôi không có ý định gia nhập một đội bóng nào khác. Kế hoạch của tôi là ở lại đây bởi Man City rồi sẽ đạt đến đẳng cấp như Real Madrid và Barcelona. Tôi tin vào điều đó”.

Trong bài phát biểu của mình, Aguero cũng chia sẻ cảm xúc khi ghi bàn thắng quyết định vào lưới QPR giúp Man City giành chức vô địch Premier League: “Tôi đã xem lại bàn thắng mà tôi ghi bàn vào lưới QPR và mỗi lần tôi chứng kiến lại ngập tràn cảm xúc. Tôi không tin rằng mình đã ghi bàn thắng đó. Mọi người ở đây nói rằng tôi đã mang danh hiệu về cho Man City và áo đấu của tôi bán chạy nhất. Điều đó khiến tôi vô cùng hạnh phúc”.

Ở một diễn biến khác, ban lãnh đạo Man City đã ra giá cho Daniel Alves và bây giờ chỉ còn chờ quyết định cuối cùng của hậu vệ người Brazil. Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Man City đã đề nghị Barca bán lại Alves cho họ với giá 15 triệu euro. Bên cạnh đó, Man City đã đi một nước cờ mới trong thương vụ này bằng việc “các” thêm hậu vệ trái người Serbia, Kolarov. Tuy nhiên, Alves hay Barca vẫn chưa đưa ra lời khẳng định cho thông tin nói trên.

Trần Chân

Bình luận
vtcnews.vn