Agribank dành ưu đãi giảm 0,1%/năm lãi suất cho vay so lãi suất cho vay tương ứng hiện hành

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 20/03/2018 13:05:00 +07:00

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập (26/03/1988 – 26/03/2018), với mong muốn tri ân khách hách có quan hệ tín dụng với Agribank, từ ngày 15/03/2018 đến 15/04/2018, Agribank dành tặng đến quý khách hàng chương trình tín dụng tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập.

Theo đó, trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng có quan hệ tín dụng với Agribank tối thiểu 12 tháng đáp ứng được đồng thời các tiêu chí.

1

 

Được xếp loại A trở lên (theo tiêu chí xếp hạng tín dụng nội bộ của Agribank), có tăng trưởng dư nợ so với ngày 14/03/2018 và đáp ứng đầy đủ điều kiện tín dụng theo quy định hiện hành của Ngân hàng Nhà nước, của Agribank sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi khi vay vốn bằng VNĐ hoặc USD, cụ thể:

- Lãi suất cho vay ưu đãi đối với khách hàng được giảm 0,1%/năm so với lãi suất cho vay tương ứng hiện hành.

- Thời gian áp dụng lãi suất ưu đãi đối với các khoản vay theo giấy nhận nợ tối đa không quá 06 tháng kể từ ngày giải ngân khoản vay. Sau thời gian áp dụng lãi suất ưu đãi, những tháng tiếp theo áp dụng lãi suất cho vay thông thường theo quy định của Agribank.

Chương trình tri ân khách hàng tín dụng nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập không chỉ là tri ân của Agribank với các khách hàng đã gắn bó, đồng hành với Agribank trong suốt chặng đường vừa qua, mà còn là động lực thúc đẩy phát triển kinh tế, mở rộng thị phần, tăng trưởng tín dụng bền vững, an toàn, hiệu quả gắn với phát triển sản phẩm - dịch vụ của Agribank.

2

 

3 4

 

Bên cạnh chương trình tri ân khách hàng tín dụng, nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, Agribank đã và đang triển khai song hành các chương trình khuyến mại: Tiết kiệm dự thưởng chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Agribank “May mắn nhân đôi”, chương trình khuyến mại “Sinh nhật vàng – Ngàn quà tặng”… với hàng ngàn ưu đãi, giải thưởng hấp dẫn dành cho khách hàng khi gửi tiền và sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Agribank, với tổng các giá trị giải thưởng lên đến gần 14 tỷ đồng.

Để biết thêm chi tiết các chương trình khuyến mại, quý khách hàng liên hệ với các chi nhánh và phòng giao dịch của Agribank trên toàn quốc, xem trên website: www.agribank.com.vnhoặc vui lòng liên hệ Tổng đài chăm sóc, hỗ trợ khách hàng: 1900558818.

Thanh Tú
Bình luận
vtcnews.vn