Agel trở lại VN bằng kênh phân phối truyền thống

Kinh tếThứ Sáu, 30/03/2012 08:35:00 +07:00

(VTC News) - Sau gần 1 năm thăm dò, nghiên cứu thị trường, Agel tuyên bố quay trở lại Việt Nam bằng kênh phân phối truyền thống là bán trực tiếp.

(VTC News) - Sau gần 1 năm thăm dò, nghiên cứu thị trường, Agel tuyên bố quay trở lại Việt Nam bằng kênh phân phối truyền thống là bán trực tiếp tại các đại lý với đúng giá in trên bao bì.

 

Phát triển bền vững bằng chiến lược phân phối mới

Cách đây gần 1 năm, công ty phân phối độc quyền Agel tại Việt Nam không thành công do hệ thống bán hàng đa cấp đã làm ảnh hưởng lớn đến uy tín sản phẩm thực phẩm chức năng (TPCN) của Agel và khiến cho những khách hàng thân thiết vốn đã tin dùng Agel vô cùng choáng váng.

Tuy nhiên, với một thị trường tiềm năng như Việt Nam, cơn sóng gió năm 2011 chỉ làm cho những người đứng đầu tập đoàn Agel thêm quyết tâm và tìm ra những chiến lược phân phối đúng đắn nhất để phát triển sản phẩm một cách bền vững.

Bước đi đầu tiên của thương hiệu này là lựa chọn nhà phân phối uy tín - Công ty TNHH Thành Đô và đối tác là Chợ Việt Mỹ.

Đại diện Thành Đô cho hay, lý do để họ và đối tác Chợ Việt Mỹ phân phối sản phẩm này bất chấp những điều tiếng không tốt trước đó, chính là chất lượng của sản phẩm cùng kinh nghiệm phân phối cũng như sự am hiểu về thị trường Việt Nam của hai bên.

Theo đại diện của Chợ Việt Mỹ, với một sản phẩm như Agel tốt nhất không nên phân phối theo hình thức đa cấp mà nên trở về với phương thức truyền thống. Phương thức truyền thống, với giá bán ghi thẳng trên bao bì cùng các hình thức chống bán phá giá của Chợ Việt Mỹ sẽ mang tới sự tin tưởng cho người dùng.

“Bên cạnh đó, các chương trình chăm sóc khách hàng tận tâm, ưu đãi đại lý chu đáo dựa trên kinh nghiệm phân phối của chúng tôi sẽ được triển khai đồng bộ và quy củ. Công ty tin tưởng đây sẽ là bệ phóng giúp sản phẩm Agel có được sự phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam” - đại diện hai công ty khẳng định.

Đặc biệt, những cá nhân, tổ chức muốn tham gia phân phối sản phẩm Agel từ Chợ Việt Mỹ sẽ được hỗ trợ dưới nhiều hình thức như hỗ trợ marketing, quảng cáo đa phương tiện, thanh toán linh hoạt nhiều kỳ, đại diện Chợ Việt Mỹ cho biết thêm.

Hiện website giới thiệu về sản phẩm đang được chạy thử nghiệm tại agelvietnam.vn. Danh sách các đại lý chính thức của Agel tại Việt Nam sẽ được cập nhật sớm và liên tục tại đây. Các đại lý đang nhận phân phối hang Agel rất đa dạng, từ các hiệu thuốc, trung tâm thẩm mỹ, cửa hàng bán lẻ thực phẩm chức năng cho tới các nhà phân phối cá nhân.

Khẳng định uy tín bằng chất lượng sản phẩm

Agel là tập đoàn nổi tiếng của Mỹ do  các tỉ phú sáng lập với dòng sản phẩm chính là thực phẩm chức năng được đánh giá có hiệu quả tốt cho sức khỏe.

Xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2008, Agel nhanh chóng khẳng định được uy tín của mình thông qua chất lượng sản phẩm.  Việc GS-TS Phạm Song - Nguyên Bộ trưởng Bộ Y tế đã nhận lời làm chuyên gia tư vấn cho Agel là một minh chứng.

Sản phẩm của Agel bao gồm các loại như, tăng lực, bổ sung vitamin, làm giảm lão hoá, dưỡng da, hoặc hỗ trợ việc giảm mỡ trong máu, dành cho những người áp huyết cao, và những người có vấn đề về khớp xương, vận động, sản phẩm tăng cường sinh lực, cơ bắp cho đàn ông, giảm béo... với các tên hàng như  UMI, MIN, HRT, FLX, OHM,…

Điều đặc biệt của các sản phẩm này là được sản xuất theo công nghệ Suspension Gel Technology (công nghệ Nano lần đầu tiên ứng dụng thành công trong ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp). Các sản phẩm thuộc nhóm sản phẩm chức năng có khả năng thẩm thấu vào mạch máu trong chỉ 3-20 phút, do đó dưỡng chất có thể phát huy tác dụng nhanh và cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể ở mức cao nhất…

Ngọc Hà

Bình luận
vtcnews.vn